ซานดาราพัคเผยความรักต่อแมวอย่างมากของเธอและเผยแผนงานสำหรับปีนี้

ล่าสุดไอดอลสาวสวยซานดาราพัคได้เปิดตัวแมวแสนรักของเธอและมีโอกาสเผยแผนงานที่วางเอาไว้ในปีนี้

วันที่ 18 มีนาคม 2018 มีการออกอากาศรายการ Section TV ทางสถานี MBC ซึ่งรายการได้เข้าสัมภาษณ์ซานดาราพัคขณะที่เข้าร่วมงาน Kitten Kollege

ซานดาราเผยว่าเธอพักอยู่ที่หอพักในช่วงที่ทำหน้าที่สมาชิก 2ne1 และเมื่อน้องชายนำแมวมาที่บ้านของเธอก็ทำให้ไอดอลสาวตกหลุมรักแมวในทันทีนับจากนั้นเป็นต้นมา

ตอนนี้ซานดาราเลี้ยงแมวทั้งหมด 6 ตัว เธอกล่าวว่า “หัวใจของฉันแทบระเบิดและทันใดนั้นฉันก็ตกหลุมรักแมวเลยค่ะเมื่อได้เห็นรูป” จากนั้นไอดอลสาวได้แนะนำแมวตัวแรกของเธอเจ้าดาดุง แมวสาวเบงกอลอายุ 7 ปีที่มีเสน่ห์และบางครั้งก็ได้มาเข้าฉากกับเธอในตอนที่ 2ne1 โปรโมทเพลง I Am the Best

จากนั้นเธอแนะนำแมวตัวต่อไปของครอบครัวชื่อว่าเจ้าแบมบี ซึ่งเป็นแมวที่คุณแม่ของเธอช่วยชีวิตและเก็บมาเลี้ยงจากบนถนน แมวตัวที่สามของเธอชื่อว่าโอรีโอซึ่งเป็นตัวผู้ ส่วนอีกตัวเป็นแมวอายุ 8 เดือนชื่อว่าคุกกี้ ซึ่งตาบอดข้างหนึ่งจากอุบัติเหตุตอนที่อาศัยอยู่บนท้องถนน เขาขี้เล่นมากและชอบวิ่งเล่นรอบๆบ้าน

ต่อมาพิธีกรได้โชว์ให้ซานดาราเห็นถึงคนดังในวงการบันเทิงที่เลี้ยงแมวเช่นกัน ได้แก่ ยุนคยอนซัง, ซอคังจุน และอีซังมิน จากนั้นถามว่า “แมวตัวไหนที่คุณอยากจะเป็นแม่เลี้ยงให้พวกเขา?” ซานดาราตอบว่า “ฉันจะไม่เลือกเพราะดูจากคนเลี้ยงนะคะ ฉันจะเลือกโดยดูจากแมวเพียงอย่างเดียวค่ะ” จากนั้นซานดาราจึงตอบว่า “ฉันจะเป็นแม่เลี้ยงให้กับโอกิและโดกิแมวของซอคังจุนค่ะ”

เมื่อถามถึงแผนงานสำหรับปีนี้ ซานดาราตอบว่า “ฉันตัดสินใจจะค้นหาบทบาทที่เหมาะสมให้กับตัวเองค่ะ หากมีเพลงที่ดีฉันก็อยากจะปล่อยอัลบั้มเช่นกันค่ะ โปรดสนับสนุนและคอยดูฉันต่อไปนะคะเมื่อฉันปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า