เกิร์ลกรุ๊ป Honey Popcorn ที่มีไอดอล AV สาวเป็นสมาชิกได้ยกเลิกงานเดบิวต์โชว์เคสของพวกเธอ

แมัคนมากมายอาจจะรอคอยการเปิดตัวของพวกเธอแต่ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ป Honey Popcorn ที่มีสมาชิกในวงเป็นสาว AV จากญี่ปุ่นดูเหมือนว่าจะยกเลิกการจัดงานเดบิวต์โชว์เคสของพวกเธอแล้ว

ไม่นานมานี้เพิ่งมีการประกาศว่าสามสาวเอวีจากญี่ปุ่นทั้ง ยูอะ มิคามิ, มิโกะ และซากุระ จะเดบิวต์เปิดตัวในฐานะไอดอลเกาหลี K-Pop ในวง Honey Popcorn อย่างเป็นทางการผ่านงานเดบิวต์โชว์เคส อย่างไรก็ตามงานนี้ได้ถูกยกเลิกไปเนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

โดยตัวแทน Honey Popcorn ได้แชร์ลงใน IG ของพวกเธอเพื่อบอกแฟนๆว่าจะไม่มีการจัดงานเดบิวต์โชว์เคสอีกต่อไปแล้ว โดยกล่าวว่า “สวัสดีจาก Honey Popcorn งานแฟนโชว์เคสที่ควรจะจัดขึ้นไปพร้อมๆกับงานเดบิวต์โชว์เคสจะไม่มีอีกต่อไปเนื่องจากสถานการณ์บางอย่าง”

“เราต้องขออภัยต่อทุกคนที่กำลังรอคอย ในปัจจุบันสมาชิกที่รัก K-Pop จริงๆต่างรวมตัวกันเพื่อเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับอัลบั้ม แม้ว่าพวกเธอจะยังคงบกพร่องบางอย่างแต่เราขอให้ทุกคนมองพวกเธอในมุมมองที่อบอุ่น และช่วยสนับสนุนพวกเธอต่อไป ขอบคุณมาก”

안녕하세요. 허니팝콘입니다. 허니팝콘 데뷔와 함께 준비했던 팬쇼케이스는 사정상 진행 할 수 없게 되었습니다. 기다려주신 분들께 죄송합니다. 케이팝을 좋아하는 멤버들이 모여 진심으로 열심히 앨범을 준비 중입니다. 여러모로 많이 부족할지 모르지만 따뜻한 시선으로 지켜봐 주시고 응원부탁드립니다. 감사합니다. こんにちは、ハニーポップコーンです。 ハニーポップコーンのデビューと共に準備していたファンショーケースは事情により中止になりました。 お待たせしていたファンの皆さん大変申し訳ございません。 K-popが大好きなメンバーが集まって一生懸命最善を尽くしてアルバムを作って準備しております。 とても未熟な私達ですが、少しだけ暖かい目で見守って応援して頂けたらありがたいです。 今後とも宜しくお願い致します。

A post shared by HONEY POPCORN (@honey_popcorn314) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า