อีจุนMBLAQถูกเพื่อนร่วมวงการเลือกให้เป็น ‘ไอดอลที่มีความเป็นศิลปิน’ มากที่สุด!!

อีจุนจากMBLAQ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากถึงไหวพริบความเฉลียวฉลาดและอารมณ์ขันของเขาในรายการบันเทิง ซึ่งเพื่อนร่วมวงการของเขาต่างพากันเลือกให้อีจุนเป็นไอดอลที่มีความเป็นศิลปินมากที่สุด

โดยรายการ MBC Everyone‘s ‘Weekly Idol – Real Chart! Idol Self Ranking‘ ซึ่งเป็นช่วงที่ไอดอลจะทำการสำรวจเพื่อเลือกผู้ที่เป็นที่สุดในด้านต่างๆท่ามกลางเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน

ในสัปดาห์นี้ เหล่าไอดอลได้ลงคะแนนเลือก ‘ไอดอลที่มีความเป็นศิลปินมากที่สุด’ มา7คน ผู้ซึ่งเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของศิลปินอย่างแท้จริง

2AM, miss A, B1A4, BtoB และอื่นๆได้ลงคะแนนโหวตเลือกไอดอลที่มีอารมณ์เป็นศิลปินที่สุด ทั้งนี้รวมถึงไอดอลผู้ที่มีความสามารถหลากหลาย และมีไอดอลที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากมายได้แก่ อนยูจากSHINee,ซีแอลจาก2ne1 ผู้ซึ่งได้รับพรสวรรค์มาจากพ่อของเธอ และคริสตัลf(x)ผู้ที่เคยสร้างความประทับใจแก่ราชินีสเก็ตน้ำแข็งคิมยูนามาแล้ว

แต่ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดได้แก่อีจุนจากMBLAQ ผู้ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีทักษะการต้นที่ยอดเยี่ยม ทำให้ซูจีจากmissA และเหล่าไอดอลคนอื่นพากันลงคะแนนให้เขาเป็นไอดอลที่มีอารมณ์ศิลปินที่สุด

อีจุนได้รับการติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ โดยMCได้แสดงความยินดีกับเขาพร้อมกับถามเขาว่า “คุณอยากให้ไอดอลคนใดโหวตให้คุณ” ซึ่งอีจุนได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ซูจีmissAครับ” พอเขารู้ว่าซูจีโหวตให้เขา อีจุนถึงกับตกตะลึงด้วยความดีใจเลยทีเดียว

“เรามาทักทายกันเถอะ ในตอนที่เราเจอกันในคราวหน้านะครับซูจี” อีจุนพูดสร้างความเขินอายให้แก่ซูจีmissA

แปลจาก Allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า