มีรายงานว่าซอฮยอน, ทิฟฟานี่ และซูยอง Girls’ Generation จะออกจาก SM และต้นสังกัดเผยว่าจะไม่ยุบวง

SM Entertainment ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับความกังวลเรื่องทิศทางอนาคตของสมาชิก Girls’ Generation ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าสามสมาชิกซอฮยอน, ทิฟฟานี่ และซูยองจะไม่ต่อสัญญากับค่าย

ตามรายงานในวันที่ 9 ตุลาคม 2017 หลังจากได้หารือเรื่องสัญญาของพวกเธอกับ SM สมาชิกโซนยอชิแดบางคนจะไม่อยู่กับค่ายแล้ว มีรายงานว่าแทยอน, ยุนอา, ฮโยยอน, ยูริและซันนี่ต่อสัญญากับค่าย ส่วนสมาชิกซูยอง, ซอฮยอน และทิฟฟานี่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย SM Entertainment

แหล่งข่าวบอกกับ Yonhap News ว่า “สามสมาชิกตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย Girls’ Generation ยังคงเป็นทีม แต่กรณีที่พวกเธออยู่ต้นสังกัดอื่น การมีส่วนร่วมของพวกเธอจะกลายเป็นเรื่องยาก แต่อย่างไรก็ตามสมาชิกยังคงหารือเกี่ยวกับว่าจะตัดสินใจทำอะไรบ้าง”

SM Entertainment ยังไม่ยืนยันว่าสมาชิกคนใดที่ได้เซ็นสัญญาแล้วกับต้นสังกัดและคนไหนออก แต่พวกเขากล่าวว่า “โซนยอชิแดเป็นวงที่มีความหมายกับ SM และแฟนๆของพวกเธอ สมาชิกไม่คิดที่จะยุบวงอยู่แล้ว เพียงแค่สมาชิกหมดสัญญาลงกับค่าย ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบหลังจากหารือกับสมาชิกเกี่ยวกับทิศทางงานของโซนยอชิแดในอนาคต”

เมื่อเร็วๆนี้ Girls’ Generation ได้ปล่อยอัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปีด้วย “Holiday Night” ในเดือนสิงหาคม และมีรายงานออกมาว่าทิฟฟานี่จะไปเรียนการแสดงในอเมริกา ซูยองและซอฮยอนจะโฟกัสงานแสดงในละคร, ภาพยนตร์ และมิวสิคัล

เราจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหลังจากมีรายงานเพิ่มเติม

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

20 Comments

  1. JJ says:

    ซูยองนี่อาจจะออกจากวงเพื่อไปแต่งงานแน่นอน เผลอๆปีหน้าแน่ๆ อายุ 30 แล้ว

  2. โซ นอน says:

    ไม่มีงานเลี้ยงใด ไม่เลิกรา ขอให้สาวๆทุกคนโชคดีกับหนทางที่ทุกๆคนเลือก

  3. พูดตามจริง says:

    ฮโยยอนนี่รีบเซ็นอย่างไว ถ้าออกจากวงนี้ไปคงอยู่ยาก!! ส่วนคนอื่นๆนี่สบายๆ อย่างแทยอนก็ออกSoloก็ดังเปรี้ยงความสามารถเหลือล้น ยุนอา ซูยอง ยูริ ซอฮยอน ก็ไปทางละครได้สบาย ซันนี่ก็คงจะไปทางMCหรือจัดรายการวิทยุต่อ

    • จี says:

      เขาก็มีความสามารถไม่ใช่หรืออย่าเอาความคิดตัวเองตัดสินเลย

      • Anonymous says:

        ชื่อเสียงมากเกินกว่าความสามารถที่มี หน้าตาก็ธรรมดาบ้านๆ ปฏิเสธไม่ได้ว่าที่ดังได้ก็เพราะมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีความสามารถ&หน้าตาโดดเด่นเลยได้รับอานิสงส์ไปด้วย…

  4. ไม่ต้องหาร says:

    ได้เวลาแทยอนรวยเดี่ยวไม่ต้องมานั่งหาร9 หาร8 แล้วล่ะ

  5. โซนยอชิแดตลอดไป says:

    ยังไงก็รักโซชิ

  6. ตลอดไปโซนยอชิแด says:

    รักออนนี่เสมอ

  7. Anonymous says:

    ซูยอง ทิฟฟานี่ ออกพอเข้าใจ แต่ซอฮยอนไม่น่าออกเลยอ่ะ ดูเหมือนนางชอบการร้องเพลงมากกว่านะแต่ทำไมเลือกสายงานแสดงซะงั้น

    • anussara says:

      เพราะมีหลายค่ายติดต่อมาทาง sm เยอะแต่ทางค่ายปฏิเสธโดยที่น้องซอไม่รู้ จากรายการหนึ่งที่น้องไปออก น้องเปรยบอกทีเล่นทีจริงว่า พอฉันทราบเรื่องว่าทางค่ายปฏิเสธทั้งหนัง ละคร ฉันโกรธบริษัทมาก

      • Anonymous says:

        ถ้าพูดอย่างนี้แสดงว่าซอฮยอนคงชอบงานละครมากกว่างานเพลง งั้นออกจากวงไปก็ดีล่ะ ยูริ ที่ร้องเพลงได้ดีก็ไปสายละครแต่ยังอยู่เอสเอ็มเลย โดนปฏิเสธงานหลายอย่างนางยังอยู่เพราะค่ายมีอิทธิพล แล้วอีกอย่างอะนะละครที่ซอเล่นก็ไม่ได้โด่งดังเลย

  8. อ่ะนะ says:

    แทยอน ยุนอา สองคนนี้ยังไงค่ายไม่ปล่อยแน่นอน เผลอๆบังคับให้เซ็นต์สัญญาก่อนสมาชิกคนอื่นด้วยซ้ำ ส่วนทิฟฟานี่ไม่แปลกที่จะต่อ คนเกาหลีไม่ค่อยตอนรับนางแล้ว แต่ฮโยยอนทำไมยังเลือกจะอยู่ไม่เข้าใจ งานเดี่ยวนางไม่รุ่งเลย ไปค่ายที่สนับสนุนงานเดี่ยวดีๆดีกว่าไหม ซันนี่ต่อให้ไม่มีงานคงไม่ออกจากค่ายแน่นอน เพราะเป็นถึงหลานต้นสังกัดของตัวเอง เผลอๆก็ได้บริหารค่ายตามลุงซูมานแน่ๆ

    • แหม says:

      โอย ถ้าระดับซันนี่ยังออกก็ไม่มีใครอยู่ได้แล้วครับ

  9. Anonymous says:

    ซูยองออกคิดไว้ไม่มีผิด นางคงอยากแต่งงานเพราะแฟนนางเริ่มเปรยๆออกมาแล้ว มันถึงเวลาที่นางต้องมีครอบครัวแล้วจริงๆสิอ่ะนะ อายุเริ่มเยอะล่ะ

  10. GG says:

    ทิฟฟานี่คงกลับอเมริกาถาวรล่ะ อย่างที่รู้ๆโดนถล่มเรื่องโพสต์โซเชี่ยลเกี่ยวกับญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว คนบางคนยังตามรังควาน ทำให้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ออกโซโล่เดี่ยวก็ไม่รุ่งเลยด้วย

  11. Anonymous says:

    ฮโยยอนยังอยู่อีกหรอ ชอบฮิพฮอพทำไมไปค่ายเจย์พาร์คอ่ะ อยู่เอสเอ็มทำไม

  12. นานา says:

    หวังว่าพวกเธอจะกลับมารวมตัวเหมือน S.E.S นะครบ 20 ปี กลัยมาทำเพลงอะไรอย่างนี้ ไม่ใช่แฟนคลับวงนี้ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าวงนี้ดังมาก ค่ายไม่ยุบวงดีแล้ว

  13. Anonymous says:

    ไม่คิดเลยว่าซอฮยอนจะออก ทิฟฟานี่กับซูยองพอเข้าใจนะที่ออก

  14. Anonymous says:

    บางความเห็นเค้าก็พูดถูกเรื่องฮโยยอน คิดไม่ออกเลยถ้านางออกจากเอสเอ็มจะไปอยู่ค่ายไหนได้ ถ้าไปวายจีเค้าคงจะต้อนรับศิลปินค่ายคู่แข่งหรอกนะ ยากเกินเอื้อม เราว่าฮโยยอนผันตัวไปเป็นครูสอนเต้นจะเข้าท่ามากกว่านะ เบื้องหน้ามันไม่เหมาะกับเธอจริงๆ มีแต่แทยอนที่ไปรอดในสายนักร้องคนเดียวตอนนี้ ที่เหลือเค้าก็สายนักแสดงกันหมดอ่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า