คูฮาราโพสต์ภาพคู่ซอลลี่ในธีมโลลิต้าที่เคยเป็นปัญหา ด้านซอลลี่ออกมาโต้ชาวเน็ต

ซอลลี่และคูฮารายังคงเป็นที่รักของชาวเน็ตในด้านลบเพราะล่าสุดชาวเน็ตบ่นที่คูฮาราโพสต์ภาพเก่าจาก Johnson & Johnson ที่เคยเป็นประเด็นขัดแย้งเรื่องธีมโลลิต้า อย่างไรก็ตามไม่นานต่อมาซอลลี่ได้ออกมาโต้ชาวเน็ตในเรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ซอลลี่และคูฮาราได้ถ่ายแบบด้วยกัน ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่ใส่เสื้อยืดแขนยาวของ ‘จอห์นสัน เบบี้ออยล์’ ซึ่งมันได้กลายมาเป็นประเด็นความขัดแย้งเพราะชาวเน็ตลงความเห็นว่านี่เป็นคอนเซ็ปต์แนวโลลิต้า*

อย่างไรก็ตามในวันที่ 27 ธันวาคม 2016 คูฮาราได้โพสต์ภาพจากกรถ่ายแบบให้ Johnson & Johnson ลงใน IG ของเธอพร้อมแคปชั่นว่า “เพียงเพราะฉันอยากจะทิ้งเบื้องหลังภาพสวยไว้”

คนมากมายที่รู้สึกสับสนในการลงภาพนี้ของคูฮาร่า เพราะนี่เป็นภาพจากตอนที่เธอและซอลลี่ถ่ายแบบให้กับ Johnson & Johnson ซึ่งซอลลี่เคยโพสต์มาก่อนและกลายมาเป็นประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับธีมแนวโลลิต้าที่ยั่วยุให้เกิดอารมณ์ทางเพศต่อเด็กหญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

ชาวเน็ตใน OSEN แสดงความเห็นว่า “นี่ไม่ใช่ภาพที่ซอลลี่เคยโพสต์ในคอนเซ็ปต์โลลิต้าและโดนแสดงความเห็นเกลียดชังเยอะเป็นตันจนต้องลบมันไม่ใช่หรือ? นี่เธอกลับมาโพสต์ด้วยจุดประสงค์อะไร? เธอไม่มีความคิดเลย” [+1170, -74] กับ “นั่นมันคอนเซ็ปต์โลลิต้า ดึงสติหน่อย” [+1043, -71]

บ้างว่า “โนบราและเด็กมีเสี่ยเลี้ยง” [+911, -61] กับ “5 5 5 5 5 5 5 5 มันเป็นคูฮาราและซอลลี่จริงๆ สองนกน้อยจากฝูงเดียวกัน” และ “หลังประเด็นความขัดแย้งเรื่องโลลิต้ากำลังถูกลืม เธอก็กลับมาโพสต์มันอีกครั้ง 5 5” เป็นต้น

ต่อมาวันที่ 28 ธันวาคม 2016 ซอลลี่ได้โพสต์ IG ของเธอถึงเรื่องนี้ว่า “โลลิต้า โลลิต้า หยุดกันได้แล้ว เชิญเกลียดเมื่อมันสมควรและเพียงแค่มองที่ใบหน้าสวยๆของฉัน”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นต่อโพสต์ซอลลี่ว่า “แค่มองที่หน้าสวยๆของฉัน…นี่กล้าพูดออกมาเองได้อย่างไร…เรียกร้องความสนใจอย่างแท้จริง” [+3482, -334] กับ “คุณควรจะเป็นฝ่ายหยุดก่อนนะ” [+3137, -270] เป็นต้น

*โลลิต้า ใช้แทนความหมายของผู้ที่ชื่นชอบมีความสัมพันธ์กับเด็กผู้หญิง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า