ดาราสาวอีเซยองเปิดใจเมื่อเพื่อนสนิทของเธอเป็นคนสร้างกลุ่มแอนตี้แฟนเธอเอง

ดาราสาวอีเซยอง (Lee Se Young) เปิดใจเมื่อเธอรู้สึกเจ็บปวดที่เพื่อนสนิทของเธอเป็นคนที่สร้างแอนตี้แฟนคาเฟ่ของเธอ

ในวันที่ 25 กันยายน 2024 ในรายการ You Quiz on the Block รายการพิเศษที่มีชื่อว่า “I Make Myself” โดยมีอีเซยองมาเล่าเรื่องในอดีตของเธอ

อีเซยองเริ่มเป็นที่ยอมรับจากบทบาทของเธอ Geum Young จากเรื่องแดจังกึม ตัวละครของเธออิจฉาความสามารถของจังกึม เธอเล่าว่า “ตอนนั้นเพื่อนร่วมชั้นของฉันที่เป็นผู้ชายมักจะแกล้งฉันบ่อยๆที่โรงเรียนค่ะ”

หลังจากมีชื่อเสียงมากขึ้นจากเรื่อง Dae Jang Geum อีเซยองมารู้ว่าเพื่อนสนิทของเธอเป็นคนสร้างกลุ่มแอนตี้แฟนของเธอขึ้นมา เธอเล่าว่า “มีวันนึงพ่อแม่ของฉันเปิดคอมพิวเตอร์ของฉันแล้วบอกว่า ‘อย่าไปสนิทสนมกับเพื่อนคนนั้นที่หนูไปเที่ยวด้วย’ แต่ฉันแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ต่อมาเพื่อนอีกคนที่โรงเรียนบอกฉันว่า ‘เพื่อนคนนั้นสร้างแอนตี้แฟนเกี่ยวกับเธอ เธอยังคบเป็นเพื่อนกันอยู่อีกหรอ?’ ฉันเลยไปถามเธอว่า ‘เธอทำแบบนั้นจริงๆใช่มั้ย?’ และเธอบอกว่า ‘ใช่ ฉันขอโทษ'” อีเซยองเล่าว่าถึงแม้ว่าเธอจะขอโทษมาแล้วแต่เพื่อนคนนั้นก็ยังทำแอนตี้แฟนคาเฟ่ของเธอต่อไป

อีเซยองสามารถดูแลเรื่องการเรียนไปพร้อมกับการแสดงได้เป็นอย่างดีจนสำเร็จทั้งสองด้านและเมื่อนึกถึงวัยเด็ก เธอกล่าวว่า “ฉันเคยคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ฉันคิดว่าตัวเองเป็นที่ 1 ของ ม.ต้น แต่ไม่นานฉันก็รู้ว่าจริงๆแล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น” เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า