NewJeans ถูกร้องเรียนเพราะใช้ iPhone ซึ่งไม่ใช่ของเกาหลีในโฆษณาการท่องเที่ยวเกาหลี

ผู้ชมรายหนึ่งวิจารณ์วงว่าใช้ผลิตภัณฑ์ของต่างประเทศในวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลีซึ่งใช้ iPhone แทนที่จะเป็น Samsung

ผู้ชมคนหนึ่งได้ยื่นร้องเรียนต่อสำนักบริหารคำร้องแห่งชาติว่า NewJeans ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ในวิดีโอการท่องเที่ยวซึ่งควรจะใช้สินค้าของเกาหลีเพื่อส่งเสริมสินค้า

ต่อมาทางด้านทีม ESG Management ขององค์กรการท่องเที่ยวเกาหลีอธิบายว่าปัญหาเกิดจากบทบาทของ NewJeans ในฐานะทูตทั้งองค์กรการท่องเที่ยวเกาหลีและ iPhone ของ Apple

ทีมบริหารของ ESG กล่าวว่า:

“วิดีโอส่งเสริมการท่องเที่ยวอันใหม่ของปี 2024 ‘Koreans’ Korea’ มีเป้าหมายเพื่อแนะนำวัฒนธรรมเกาหลีที่ทันสมัยซึ่งประกอบด้วยฉากที่มีการถ่ายภาพจากมือถือเพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมต่างๆด้วยการถ่ายภาพสถานที่ดังๆและอาหาร เนื่องจาก NewJeans เป็นนางแบบโฆษณา นางแบบระดับโลกสำหรับแบรนด์มือถือยี่ห้อหนึ่งจึงมีข้อสัญญาไม่ให้พวกเธอใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์คู่แข่ง”

ด้านชาวเน็ต คอมเมนต์ว่า “พวกเขาไม่มีอะไรทำที่ดีกว่านี้แล้ว” หรือ “พวกเขาควรปล่อย NewJeans และ Apple ไป พวกเขายื่นร้องเรียนตอนไหน?” และ “มีคนแปลกๆมากมายในโลก… แต่ก็ไม่คิดว่าจะมากขนาดนี้” และ “ฉันเพิ่งมารู้ว่า NewJeans เป็นแอมบาสเดอร์ของ Apple เพราะคนนี้เลย” และ “ทำไมพวกเขาถึงทำแบบนี้กับ NewJeans”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า