รยูจิน ITZY คุยกับยองแจถึงตอนที่เธอถูกแคสโดย JYPE ในคอนเสิร์ตของ GOT7

ITZY พูดถึงการทำใบขับขี่และการถูกแคสเข้า JYP Entertainment และอื่นๆ

ในวันที่ 18 สิงหาคม 2020 รายการ “Idol Radio” สาวๆ ITZY เข้าร่วมในฐานะแขกรับเชิญหลังจากคัมแบ็ค “Not Shy” และพวกเธอพูดคุยกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่างยองแจ GOT7 และ Young K จาก Day6 ที่เป็นพิธีกรรายการ

ในรายการรยูจินได้เล่าเรื่องที่เธอถูกแคสโดย JYP Entertainment ที่คอนเสิร์ตของ GOT7 และยองแจถามเธอว่า “คุณมาดูพวกเราจริงๆหรอ? คุณชอบสมาชิกมั้ง 7 คนเลยมั้ย? ผมอยากรู้”

รยูจินกล่าวว่า “มันเป็นตอนที่ฉันเรียนอยู่ม.ต้นค่ะและตอนนั้นฉันเป็นแฟนคลับของ GOT7 มันเป็นงานแฟนมีตฉลองครบรอบการเดบิวต์ครั้งแรกของ OGT7 ในช่วง ‘Stop Stop It'”

ยองแจเลยถามว่า “บอกมาตามตรงสมาชิกคนไหนที่คุณเป็นแฟนคลับ?” รยูจินตอบว่า “ฉันเลือกไม่ได้ค่ะ ฉันชอบทุกคนเลย” จากนั้นยองแจเลยถามอีกว่า “คุณยังชอบ GOT7 อยู่ไหม?” รยูจินกล่าวว่าเธอชอบ “NOT BY THE MOON” ของ GOT7

ยองแจขอบคุณรยูจินและกล่าวว่า “ผมกำลังทำงานอย่างหนักกับอัลบั้มดังนั้นทุกคนจะได้เห็นมันในเร็วๆนี้ ช่วยสนับสนุนพวกเราและผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้กำลังใจ Not Shy เช่นกัน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า