TWICE เผยความลับของพวกเธอทำให้เป็นทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง

ทไวซ์ปรากฏตัวในรายการ Choi Hwa Jung’s Power Time ของ SBS Power FM ในวันที่ 1 ตุลาคม 2019 และเปิดใจเกี่ยวกับความลับทีมเวิร์คของพวกเธอ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความซื่อสัตย์กับความลับ นายอนอธิบายว่า “สมาชิกทุกคนซีอสัตย์มาก พวกเราแสดงออกชัดเจนเมื่อเรารู้สึกโกรธหรือขอบคุณ เราพูดทุกอย่างที่อยู่ในใจของเรา”

ซานะกล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าความลับของทีมเวิร์คเราคือคุยกันเยอะๆ” และจีฮโยกล่าวว่า “บอกตามตรง มันช่วยไม่ได้ที่ส่วนที่บอบบางที่สุดในตัวคุณจะแสดงออกมาเมื่อคุณอยู่ในทีม แต่เราทุกคนยอมรับซึ่งกันและกันซึ่งช่วยให้เราเป็นทีมเวิร์คที่ดี”

ปัจจุบันทไวซ์กำลังยุ่งอยู่กับการโปรโมทเพลงใหม่ล่าสุด Feel Special

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ตุ้มค่ะ says:

    555ทีมวอกสิคนนึงจิตตกไปมากเพราะกดดันและมีเรื่องภายในกันจาก9คนเกลือ8คนแล้วมันค่สร้างภาพประคับประคองวงเอาไว้เฉยตอนนี้พวกเธอดังสุดระดับ1ของเกาหลีทำลายทุกสถิติที่เคยมีเกร์กรุ๊ฟมาคือขึ้นสูงสุดในอาชีพนักร้องไอด้อลในขณะที่อายุยังน้อยสิ่งที่ตามมาคือเริ่มเป็นโรคซุปตากัน(โรครับความกดดันจากความดังสุดๆ)จนกลายเป็นซึมเศร้าสาวญี่ปุ่นเป็นไปก่อนแล้วต่อไปจะลามเป็นโดมิโนกันทั้งวงสุดท้ายต้งรอดูปู้บริการค่ายจะก้ปัญาได้อย่างไรดีที่สุดให้พวกเธอพักงานพักร้อนซักระยะให้แต่ละคนไปมีชีวิตส่วนตัวกับครอบครัวหรืออาจจะออกเดสกับคนที่รักที่ชอบคลายความกดดันเพราะตามกฏค่ายพวกเธอสามารถิกเดสได้แล้วเราะทำงานมาเกิน3ปีและทำเงินให้ค่ายหลายแสนล้านแล้วดีทีสุดให้พวกเธอพักร้อนชาร์ตแบต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า