จองแชยอน DIA เคลียร์ประเด็นที่ว่าเธอได้รับการดูแลพิเศษจากต้นสังกัด

jung-chae-yeon_1478877962_af_org

จากความโด่งดังของจองแชยอน DIA หนึ่งในสมาชิกวง IOI ทำให้ MBK Entertainment กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ทำให้คนมากมายที่สงสัยว่าเธออาจได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากประธานคิมกวางซูก็เป็นได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้แชยอนได้ให้สัมภาษณ์และเคลียร์ประเด็นข้อสงสัยว่า “แน่นอนว่าไม่ใช่แบบนั้นค่ะ ประธานคิมกวางซูไม่เคยแสดงความเห็นอะไรเป็นพิเศษหรือให้การดูแลพิเศษใดๆต่อฉันในเรื่องการร้องเพลงบนเวทีหรือการแสดงค่ะ”

จองแชยอนกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าทั้งหมดที่เขาทำคือคอยจับตาดูฉันบ่อยๆค่ะ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ประธานบอกฉันว่า ‘แก้ไขการโพสต์ท่าทางของเธอเวลาที่แสดงด้วย’ นอกจากนี้เขารู้ว่าฉันยุ่งมากในทุกวันนี้และบอกกับฉันว่า ‘ตารางงานของเธอมันเป็นเหมือนภูเขาที่เธอต้องปีน เป็นเรื่องที่เธอจะต้องเอาชนะมันให้ได้ เธอยังต้องผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากด้วย’ บอกตามตรงนะคะว่าช่วงนั้นฉันรู้สึกเศร้าเล็กน้อย แต่คำพูดของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นค่ะ”

มันกลายเป็นว่าแชยอนเองที่ต้องการเป็นนักแสดง เธอได้รับความสนใจจากคิมกวางซูและเขาได้วางตัวให้เธอเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเพราะหน้าตาของเธอ แม้ว่าเธอจะไม่รู้วิธีร้องหรือเต้นอย่างเชี่ยวชาญแต่อย่างใด

จองแชยอนเล่าต่อ “ตอนที่ฉันเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ฉันถามประธานว่า ‘ทำไมคุณถึงเลือกฉันคะ?’ ในตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่าต้องทำอย่างไร และยิ่งไปกว่านั้นคือฉันอ้วนด้วยค่ะ” จากนั้นกล่าวต่อ “ตอนนั้นประธานตอบว่าเขาชอบสายตาของฉันค่ะ เขาต้องคิดว่าฉันสามารถทำได้ทุกอย่างที่เขาบอกให้ทำได้แน่ๆค่ะ”

เมื่อได้ยินเช่นนี้พนักงานของต้นสังกัดได้กล่าวว่า “เด็กฝึกส่วนใหญ่ต่างต้องการจะเป็นไอดอล พวกเธอจะไม่พูดเมื่อสบตากับประธาน แต่จองแชยอนไม่เป็นอย่างนั้นครับ” จองแชยอนเผยว่าตอนเธอพบกับประธานครั้งแรก เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นใครและคิดว่าเขาเป็นเพียงพนักงานทั่วไปในบริษัท แต่เธอมารู้ทีหลังหลังจากที่เธอกลับบ้านและเสิร์ชดูในอินเตอร์เน็ต

จองแชยอนเล่าว่า “บอกตามตรงว่าระหว่างที่เข้าเจรจากัน ฉันไม่รู้ว่าใครคือประธานและหลังจากเราพูดคุยกันเสร็จ ฉันบอกว่า ‘ฉันจะไปปรึกษากับพ่อแม่ก่อนและจะให้คำตอบหลังจากนั้นค่ะ’ เมื่อกลับบ้านและเข้าไปเสิร์ชดูฉันเลยมารู้ทีหลังว่า ‘โอ้ คนนั้นเป็นประธานหรือนี่?’ ฉันแค่อยากจะมีประสบการณ์การทำงานในฐานะนักแสดง ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับโลกของวงการบันเทิงหรือต้นสังกัดเลยค่ะ”

“หากฉันไม่เข้าเป็นเด็กฝึกในต้นสังกัด ฉันก็คงจะไม่มีอะไรแบบในตอนนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันรู้สึกขอบคุณต่อต้นสังกัดและฉันยังรู้สึกหลงใหลในสิ่งที่ทำ ฉันเข้าใจในสิ่งที่ไอดอลคนอื่นทำในขณะฝึกซ้อมเป็นเวลาประมาณ 5 ปี และรู้สึกเหมือนที่ฉันทำในเวลาประมาณหนึ่งปี มันเป็นเวลาที่ยากลำบากในช่วงนั้น แต่ฉันพบวิธีการจัดการกับมันดังนั้นฉันหวังว่าจะทำให้ดีขึ้นในปีหน้าค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า