ต้นสังกัดพัคแฮจินตอบข่าวลือที่ว่าเขาเคยทำงานเป็นโฮสต์บาร์มาก่อน

park-hae-jin-scandal

ข่าวลือเกี่ยวกับอดีตของดาราหนุ่มพัคแฮจินที่เคยทำงานเป็นโฮตส์บาร์มาก่อนกำลังกลายเป็นประเด็นร้อน เนื่องจากเกี่ยวพันกับข่าวฉาวของพัคกึนฮเยประธานาธิบดีหญิงของเกาหลี

ก่อนหน้านี้ข่าวลือเผยว่าพัคแฮจินเคยทำงานเป็นโฮสต์ในบาร์โฮสมาก่อน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ขายเครื่องดื่มและมอบความบันเทิงให้กับหญิงสาว และบางครั้งจะมีเรื่องเพศเกี่ยวข้องด้วย

ซึ่งข่าวลือนี้เกิดขึ้นเมื่อภาพในอดีตของโกยองแทได้ถูกเผยแพร่ขึ้นมา ซึ่งในภาพมีชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าคล้ายกับพัคแฮจินอยู่ด้วย โดยโกยองแทนั้นมีสายสัมพันธ์กับชเวซุนชิลผู้ที่เป็นเพื่อนและคนสนิทของประธานาธิบดีพัคกึนฮเยมายาวนาน

โดยมีข่าวฉาวเกี่ยวกับชเวซุนชิลซึ่งใช้ความสนิทสนมต่อประธานาธิบดีทำให้เธอมีโอกาสเข้าถึงร่างสุนทรพจน์ของประธานาธิบดีและมีไฟล์เอกสารสำคัญของรัฐบาลอีกหลายครั้ง ทั้งที่เธอไม่มีตำแหน่งใดในรัฐบาล และมีการขุดอดีตของโกยองแทที่เคยทำงานเป็นโฮสต์บาร์มาก่อนและเคยเป็นอดีตคนรักของเธออีกด้วย โชคร้ายที่ภาพที่ถูกขุดขึ้นมามีชายหนุ่มหน้าคล้ายกับพัคแฮจินอยู่ในนั้นด้วย

Go Yeong Tae Park Hae Jin rumor photo

ในเรื่องนี้ Mountain Movement Entertainment ต้นสังกัดของดาราหนุ่มพัคแฮจินได้ออกแถลงการณ์ดังนี้

“สวัสดี นี่ Mountain Movement Entertainment

ปัจจุบันผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาในหลากหลายเว็บไซต์เพื่อค้นหาข้อมูล รวมทั้งในชุมชนออนไลน์หลายแห่งได้เชื่อมโยงพัคแฮจินกับเรื่องของโกยองแทผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาที่ร้ายแรง

ดาราหนุ่มพัคแฮจินกำลังเป็นทุกข์อย่างมากจากความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของเขาในฐานะคนดังเนื่องจากความเชื่อมโยงจากคำค้นหาว่า ‘โกยองแท’ และผ่านข้อความในหลายเว็บบอร์ด

ทั้งที่ไม่มีอะไรเลยที่นำข่าวลือมาเชื่อมโยงกับภาพนี้ แต่ข่าวลือเสียๆหายๆมากมายได้เปลี่ยนรูปภาพธรรมดาให้กลายเป็นภาพโฮสต์ ซึ่งมันมีผลเสียร้ายแรงต่อพัคแฮจินและมีผลกระทบต่อจิตใจของเขา

ข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำร้ายดาราหนุ่มเท่านั้น แต่ยังทำร้ายแฟนๆของเขาด้วย

เราจะใช้กระบวนการจัดการอย่างเด็ดขาดต่อผู้ที่แพร่ข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงนี้ เพื่อประโยชน์ของพัคแฮจินและแฟนคลับของเขา”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ภาพนี้ไม่ใช่ภาพโฟโต้ชอปดังนั้นอะไรที่มันส่งผลเสียขนาดนั้นในการเผยแพร่มัน?” [+6296, -226] กับ “คุณจำเป็นต้องชี้แจงถึงความสัมพันธ์ของคุณต่อโกยองแท ทำไมผู้ชายสี่คนในรูปถึงใส่เข็มขัด Gucci ในวันเดียวกันและในภาพเดียวกัน ใครให้เข็มขัดพวกคุณเป็นของขวัญกัน?” [+5692, -164]

บ้างว่า “ฉันเห็นภาพแล้วและพัคแฮจิน 55555555555 มันช่างน่าอายอะไรอย่างนี้ 555555555555” [+4641, -147] กับ “ทั้งหมดที่เขาทำคือการฟ้องโดยไม่มีคำอธิบายใดๆ” [+4123, -110] เป็นต้น

แปลจาก soompi  โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า