ชาวเน็ตตาเหยี่ยวชี้ว่าแชยอน IOI ผ่านการดูดไขมันที่ขามา!!

jung-chaeyen-pholar

ล่าสุดเนติเซน (ชาวเน็ต) เกาหลีได้โชว์ความตาเหยี่ยวของพวกเขาอีกครั้งโดยชี้ว่าจองแชยอน IOI และ DIA มีรอยช้ำที่ขาเพราะผ่านการดูดไขมันมา

ข่าวลือนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2016 ที่มีการออกอากาศรายการ The Show ทางสถานี SBS MTV ที่แชยอนปรากฏตัวขึ้นแสดงบนเวที ชาวเน็ตอ้างว่ามีรอยช้ำกลมเล็กๆมากมายที่ต้นขาและน่องของจองแชยอนเพราะผ่านการดูดไขมันมา ซึ่งนี่เป็นรอยช้ำคล้ายกับของคริสตัล f(x) ที่เคยถูกจับผิดเรื่องนี้มาก่อนในอดีต

ก่อนหน้านี้จองแชยอนยังเคยถูกชาวเน็ตพูดอยู่บ่อยๆว่าขาของเธอดูหนาเกินไปเมื่อเทียบกับเอวเล็กๆของเธอ และมันเป็นหัวข้อการถกเถียงของชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ ทำให้เกิดการสันนิษฐานว่าเธอจึงเข้าดูดไขมันที่ต้นขาเพราะเหตุนี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เฮ้อ เอวของเธอเล็กมากแต่ขาของเธอตันมาก ดูเหมือนเธอผ่านการดูดไขมันที่ต้นขามาใช่มั้ย?” กับ “ทำไมต้นขาเธอถึงมีรอยช้ำเล็กๆมากมาย? มันเป็นรอยดูดไขมันแน่ๆ” และ “ดูรอยช้ำพวกนั้นสิ” เป็นต้น

ชมภาพประกอบข่าวนี้ของแชยอนได้ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. ภัทรธิดา says:

    มันเป็นเงากระโปรงและเป็นรอยที่ตกเวที

  2. 222777 says:

    ขาแชยอนใหญ่เพราะกล้ามเนื้อนะไม่ใช่ไขมัน คิดว่าไม่น่าจะดูดน่าจะฉีดขามากกว่า แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะพวกฉีดขาคือทำให้กล้ามเนื้อไม่ได้ทำงาน มันเลยเล็กลง แต่แชทำงานหนักมาก ถ้าฉีดมาอาจจะขาไม่มีแรงแล้ว สรุปคือชั้นไม่รู้ 55 แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะทำงานหนักไม่ค่อยได้กินพวกโปรตีน มวลกล้ามเนื้อเลยค่อยๆหาย เพราะจากที่ดูรูปขาก็ไม่ได้เล็กลงมาก แต่ตัวน้องผอมจนจะปลิวละ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า