เซเว่นพูดถึงการตอบรับอย่างเย็นชาของประชาชนต่ออัลบั้มคัมแบ็คของเขา

se7en_1477492979_af_org

ไม่นานมานี้นักร้องหนุ่มเซเว่น (Se7en) ได้คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ของเขาทั้งที่สายตาของประชาชนยังคงมองเขาในด้านลบจากข่าวฉาวตอนอยู่ในกองทัพ และล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้

โดยเซเว่นได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว TV Daily ซึ่งระหว่างการสัมภาษณ์เขาได้ใช้คำว่า ‘ความรับผิดชอบ’ และ ‘ความกดดัน’ อยู่บ่อยๆ ซึ่งแม้ว่าเขาจะเผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนแต่นักร้องหนุ่มไม่สามารถซ่อนความพอใจต่ออัลบั้มใหม่ของเขาเอาไว้ได้

เซเว่นกล่าวว่า “เพราะผมได้ทุ่มเทความพยายามลงไปและทำงานหนักมากในอัลบั้มใหม่ ผมรู้สึกพอใจในผลลัพธ์ที่ออกมาครับ…อัลบั้มนี้มีความหมายมากจริงๆต่อผม มันเป็นครั้งแรกที่ผมทำมันด้วยตัวเอง ดังนั้นผมสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการและแสดงให้เห็นตัวตนของผมครับ”

อย่างไรก็ตามการตอบรับของผู้คนต่ออัลบั้มใหม่ของเขาเต็มไปด้วยความเย็นชา ทั้งอันดับในชาร์ตเพลงและชุมชนออนไลน์ให้คะแนนและรีวิวอัลบั้มใหม่ของเขาอย่างเสียๆหายๆ ทำให้ดูเหมือนว่าเซเว่นต้องการเวลามากขึ้นเพื่อจะใช้เพลงเข้าถึงผู้คน

ในเรื่องนี้นักร้องหนุ่ม Se7en กล่าวว่า “มันไม่ใช่ว่าผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่ได้คาดหวังจะให้ทุกคนกลับมาให้ความสนใจด้วยอัลบั้มแรก เพราะผมคาดหวังมันเพียงระดับหนึ่งทำให้ผมเจ็บปวดน้อยลงครับ”

เซเว่นกล่าวต่อ “มันไม่ง่ายที่จะเปลี่ยนความคิดผู้คนได้ในครั้งเดียว นี่มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นดังนั้นผมหวังว่าจะได้รับมันเพิ่มขึ้นจากในแต่ละย่างก้าว นั่นเป็นเป้าหมายของผมครับ…แต่อย่างน้อยในระหว่างการโปรโมทครั้งนี้ผมได้ไปออกรายการวาไรตี้โชว์และขึ้นเวที ผู้คนไม่มากเท่าไหร่นักแต่ก็มีบ้างที่ให้ความสนใจผมอีกครั้ง ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณในเรื่องนี้ ผมคิดว่าหากผมเดินทางนี้ต่อไปทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงทีละน้อยครับ”

เซเว่นกล่าวต่อ “ผมยังไม่สามารถออกทีวีได้มากเกินไปนัก แต่ผมพยายามไปออกให้ได้บ้างในปริมาณที่เหมาะสม รายการ Happy Together ถ่ายทำก่อนผมคัมแบ็คเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ดังนั้นผมเลยค่อนข้างวิตกครับ โดยเฉพาะมันเป็นการกลับมาออกทีวีครั้งแรกของผม”

นักร้องหนุ่มกล่าวต่อ “ผมต้องเลือกรายการที่จะไปปรากฏตัวเพราะผมไม่สามารถไปออกรายการที่ก้าวร้าวเกินไป…เนื่องจากผมได้โปรโมทในระยะเวลาที่ยาวนานไม่เหมือนเมื่อก่อน ผมอยากจะโชว์การแสดงที่ดีและได้ออกอากาศเป็นเวลานานครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า