วี BTS เล่าว่าพัคโบกอมรู้สึกยังไงเมื่อได้ดู MV เพลง “Blood Sweat & Tears” ของพวกเขา

park-bo-gum-v

BTS ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ “Park So Hyun’s Love Game” ในวันที่ 20 ตุลาคม 2016 และวีได้พูดเกี่ยวกับเพื่อนสนิทพัคโบกอม

เริ่มแรกแฟนๆถามว่าวีได้คุยกับพัคโบกอมบ้างมั้ยในระยะหลัง และเขาดูละคร “Moonlight Drawn by Clouds” ของพัคโบกอมหรือเปล่า

วีกล่าวว่า “เราคุยกันเมื่อวานนี้ครับ เรากำลังโปรโมทอัลบั้มอยู่ในช่วงนี้ ดังนั้นผมเลยไม่ได้ดูสดครับ แต่ผมได้ดูไฮไลท์แล้วและผมติดต่อไปหาพัคโบกอมเพื่อบอกเขาว่าเขาดูเจ๋งจริงๆในละคร”

ชูก้าเลยแกล้งเรียกพัคโบกอมโดยใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการทำให้คนอื่นๆท้วง และเขาหัวเราะพร้อมตอบว่า “อะไรอ่ะ ก็เราอายุเท่ากัน!”

พิธีกรพัคโซฮยอนเลยถามวีว่าพัคโบกอมได้ฟังเพลงใหม่ของพวกเขาหรือยัง วีตอบว่า “เขาบอกผมว่าเขาดู MV แล้วและเขาบอกว่าพวกเราแต่ละคนดูมีความซับซ้อนและเท่มาก พวกเรากลายเป็นเซ็กซี่มากขึ้นครับ”

พิธีกรเลยถามอีกว่า “คุณคิดว่าใครคืออันดับหนึ่งในใจของพัคโบกอม? เขาคงไม่ได้ชอบพวกคุณทุกคนเท่ากันหรอกใช่มั้ย” คนอื่นๆต่างหัวเราะและชูก้ากล่าวว่า “ผมคิดว่าพัคโบกอมรู้แค่เรื่องวีคนเดียว”

แร็พมอนสเตอร์ตอบว่า “ไม่ๆ เขาเป็นห่วงผมมากเมื่อรู้ว่าผมป่วย” ในช่วงที่ BTS คัมแบ็คแร็พมอนสเตอร์มีอาการปวดขาเพราะทำงานหนักมากเกินไป

ชูก้าประหลาดใจและบอกว่า “ว้าว เขาเป็นคนดีจริงๆ” วีช่วยยืนยันอีกเสียงโดยบอกว่า “เมื่อเร็วๆนี้เขาเป็นห่วงเกี่ยวกับแร็พมอนสเตอร์มากครับ เขาติดต่อผมมาเพื่อที่จะถามว่าเขาเป็นอะไรมั้ย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า