จินโฮและฮงซอก PENTAGON เปิดเผยว่าทำไมเขาถึงออกจาก SM และ YG

pentagon_1476137980_af_org

จินโฮและฮงซอกผู้ที่ตอนนี้เดบิวต์แล้วในวง Pentagon ภายใต้ต้นสังกัด Cube Entertainment และทั้งสองได้เปิดเผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงออกจากค่ายเก่าอย่าง SM Entertainment และ YG Entertainment

หลายคนอาจทราบอยู่แล้วว่าฮงซอกเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ “Mix & Match” และเกือบได้เดบิวต์กับวง iKON ของ YG Entertainment แต่อย่างไรก็ตามหลังจากรายการจบไม่นานเขาได้ตัดสินใจออกจาก YG

และในระหว่างงานโชว์เคสมินิอัลบั้มแรกของวง Pentagon ในวันที่ 10 ตุลาคม 2016 ฮงซอกได้เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาที่ออกจาก YG โดยอธิบายว่า “ผมเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันเพื่อเป็น iKON แต่ผมไม่ได้รับเลือก ดังนั้นผมเลยถูกทิ้งไว้ข้างหลังและผมรู้สึกเหมือนผมจะแก่เกินไปที่จะเดบิวต์ในฐานะไอดอล WINNER ได้เดบิวต์และ iKON ก็ด้วย และผมกลัวการรอคอยกับผลงานครั้งต่อไปของค่าย ดังนั้นผมเลยออกมาค้นหาทีมและเพลงของตัวเอง ซึ่ง Development Director ของ Cube อธิบายเกี่ยวกับทีมที่ชื่อว่า Pentagon และมันเพอร์เฟ็คมาก ดังนั้นผมเลยบอกเขาทันทีว่าผมอยากจะอยู่ที่นี่ [ใน Cube]”

ส่วนจินโฮผู้เป็นเคยเป็นส่วนหนึ่งของ SM The Ballad ได้อธิบายเกี่ยวกับการตัดสินใจออกจากค่าย SM ย้ายมาอยู่ Cube โดยกล่าวว่า “ผมเป็นเด็กฝึกอยู่ 6 ปี แต่ความคิดเห็นของผมและความคิดเห็นของค่ายมันแตกต่างกันนิดหน่อยครับ ดังนั้นผมเลยตัดสินใจที่จะอำลากันด้วยดี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า