มาดูเหล่าไอดอลในวงการ K-Pop ที่ตัดสินใจออกจากวงมาเป็นนักแสดง!!

misc_1475699004_20161005_singtoact

ในทุกวันนี้มีไอดอลหลายคนที่ตัดสินใจออกจากวงของพวกเขาเพื่อหันมาโฟกัสในฐานะนักแสดง

ถึงแม้จะมีหลายคนในวงการบันเทิงเกาหลีที่เป็นทั้งนักแสดงด้วยและเป็นศิลปินด้วย แต่ก็มีหลายคนเช่นกันที่เลือกเดินออกจากวงของพวกเขาเพื่อหันไปโฟกัสกับงานแสดงอย่างเดียว

ไปดูกันว่าไอดอลที่กลายเป็นนักแสดงที่เรานำมาฝากวันนี้มีใครกันบ้าง

1. โซฮี

โซฮีเคยเป็นส่วนหนึ่งของวง Wonder Girls และเป็นที่รักของแฟนๆอย่างมากแต่ปัจจุบันเธอได้ออกจากวงและต้นสังกัด JYP Entertainment เพื่อโฟกัสให้กับงานแสดงอย่างจริงจังและเธอก็ประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan” และเซ็นสัญญากับค่าย BH Entertainment

2. ซอนฮวา

ซอนฮวาเพิ่งจะประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่าเธอออกจากวง Secret อย่างเป็นทางการและเธอจะใช้เวลาเต็มที่เพื่อทุ่มเทให้กับงานแสดง

3. กูฮารา

ฮาร่าได้เซ็นสัญญาเข้าต้นสังกัด Key East Entertainment หลังจากออกจากวง KARA เพื่อโฟกัสให้กับงานแสดง

4. ซนดัมบี

เป็นศิลปินคนหนึ่งที่ออกจากต้นสังกัด Pledis Entertainment และเซ็นสัญญาเข้าค่าย Key East Entertainment เธอได้ทิ้งงานเพลงและหันมาทุ่มเทให้กับอาชีพนักแสดง

5. อีจุน

อีจุนเป็นไอดอลที่มากความสามารถคนหนึ่ง เขาได้เริ่มแสดงตั้งแต่ยังเป็นสมาชิกวง MBLAQ และมีผลงานมากมายแต่ท้ายที่สุดเขาได้ตัดสินใจออกจากวงเพื่อไปทุ่มเทให้กับงานแสดงเช่นกัน

6. ซึงยอน

ซึงยอนเป็นสมาชิกวง KARA อีกคนที่ตัดสินใจออกจากวงเพื่อผันตัวเป็นนักแสดง เธอได้ออกจากค่าย DSP Media และไปอยู่ J WIDE Company และล่าสุดเธอมีผลงาน ‘Youth Generation’

7. กยูริ

เดิมทีกยูริเป็นนักแสดงเด็กอยู่แล้ว และหลังจากออกจากวง KARA เธอได้หันกลับมาโฟกัสงานแสดง ตอนนี้เธออยู่กับ Motion Media และยังคงให้คำแนะนำยองจีสมาชิก KARA เสมอ

8. ฮันกรู

ฮันกรูเปิดเผยว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะเป้นนักร้องแต่แรก แต่เธอเดบิวต์อย่างเร่งรีบโดยต้นสังกัดของเธอ และหลังจากโปรโมทได้ไม่กี่เพลง เธอได้กลับมาที่งานแสดงและกลายเป็นปังในบทรอม-คอมด้วยความน่ารักและเฮฮาของเธอ

9. คิมคิบอม

คิมคิบอมได้ห่างหายไปจากวง Super Junior และมีงานแสดงในช่วงเวลานั้น แต่เขาไม่เคยกลับมาร่วมวง Super Junior เลยจนกระทั่งหมดสัญญากับ SM Entertainment ดังนั้นเขาจึงออกจากวงอย่างเป็นทางการและยังคงอยู่ในเส้นทางการแสดง

10. โนซีฮยอน

หลังจากเป็นสมาชิก Gavy NJ ในที่สุดเธอก็ออกจากวงและเป็นสมาชิกดั้งเดิมคนสุดท้ายที่ออกจากวง เธอเปิดเผยว่าเธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพราะเธออยากเป็นนักแสดงและไล่ตามความฝันของเธอ

11. ซึงฮี

ลีดเดอร์วง DIA ได้ออกจากวงเมื่อไม่นานมานี้เพื่อที่จะไล่ตามความฝันเดิมของเธอที่อยากเป็นนักแสดง เธอบอกเสมอว่าเธออยากแสดงและตัดสินใจออกจากวง

12. ฮวายอง

ฮวายองเริ่มต้นจากการเกิดประเด็นขัดแย้งและเธอได้ออกจากวง T-ara หลังจากนั้นเธอได้เริ่มอาชีพนักแสดงภายใต้ต้นสังกัด Wellmade Entertainment และมีผลงานละคร และเรื่องล่าสุดของเธอคือ ‘Youth Generation’ ที่เล่นกับซึงยอน

hwayoung_1475720589_af_org

13. มยองจี

มยองจีผู้ที่ออกจากวง Tiny-G เพื่อทุ่มเทให้กับงานแสดง และโดฮีก็ยุ่งอยู่กับงานแสดงของเธอทำให้วงก็ถุกยุบไปแล้ว

14. ซอลลี่

ซอลลี่เหมือนกยูริคือเดิมทีเธอเป็นนักแสดงเด็กอยู่แล้วแต่เธอฝึกมานานภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment และเดบิวต์กับวง f(x) ปัจจุบันเธอตัดสินใจโฟกัสให้กับงานแสดงและออกจากวง เธอกำลังมีผลงานใหม่ออกมาให้ชม แต่ตอนนี้ต้องรอไปก่อน

15. นัมกยูริ

นัมกยูริเคยมีประเด็นปัญหากับวงและบริษัท เธอบอกว่าเธอไม่ได้รับเงินอย่างเป็นธรรมและแต่สมาชิกคนอื่นในวง SeeYa บอกว่าเธอโกหก เธอได้ออกจากวงเพื่อเดินเส้นทางงานแสดง เธอเคยมีงานผลงานละครเรื่อง “49 Days”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า