ชื่อที่พัคมยองซูตั้งให้เซฮุนกลายเป็นติดเทรนด์ Worldwide ในทวิตเตอร์!!

infinite challenge exo 2

ชื่อที่พัคมยองซูตั้งให้เซฮุน EXO สร้างความฮาในรายการและยังติดเทรนด์เวิร์ลไวด์ในทวิตเตอร์

ในวันที่ 17 กันยายน 2016 ของ “Infinity Challenge” เหล่าสมาชิกของรายการได้พบกับหนุ่มๆ EXO เพื่อซ้อมการแสดงของยูแจซอกกับเอ็กโซในเพลง “Dancing King” ซึ่งแสดงบนเวทีในคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย และเมื่อพบกันยูแจซอกหัวเราะที่พัคมยองซูยิ้มและทักทายชานยอลว่า “ดีใจที่ได้เจอนายชานยอล” และตะโกนชื่อของซูโฮด้วยความแฮปปี้ และทักทายสมาชิกคนอื่นๆว่า “ดีใจที่ได้เจอ” โดยไม่เรียกชื่อของพวกเขา

ในตอนท้ายกวางฮีเลยแนะนำพัคมยองซูว่า “เนื่องจากเราเสร็จงานกันแล้ว มาพูดชื่อของสมาชิกแต่ละคนกัน” พัคมยองซูบอกว่าเขาขอใช้เน็ตแต่ยูแจซอกบอกให้พัคมยองซูว่าให้เขาไปจับมือและพูดชื่อของแต่ละคน

park-myung-soo-sehun-800x450

พัคมยองซูเลยเดินไปจับมือและบอกพวกเขาว่าทุกคนทำงานหนักเลยในวันนี้ แน่นอนว่าเขารู้ชื่อจริงของชานยอลและซูโฮ แต่หลังจากนั้นก็ทำให้ทุกคนฮาโดยเรียกชื่อซิ่วหมินว่า “มินคยองใช่มั้ย?”

จากนั้นเขาเริ่มทักทีละคนโดยเรียกดีโอว่า “คยองโฮ” เรียกเลย์ว่า “ซังดู” และแบคฮยอนกลายเป็น “จุนคยอง” เขาจำชื่อของไคได้ แต่เมื่อถึงเซฮุน เขาพูดว่า “วิลลิส นายทำงานหนักมาก” ก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากห้องไปด้วยความอาย

หลังจากจบรายการ หลายคนขำหนักมากกับชื่อ “Willis” (“윌리스” ในภาษาเกาหลี) และติดเทรนด์เวิร์ลไวด์ และติดเทรนด์อันดับหนึ่งในเกาหลี

“Do Kung Soo” และ “Dancing King” ก็ติดเทรนด์ในเกาหลีด้วยช่นกันเมื่อยูแจซอกพูดชื่อจริงของดีโอ

infinite challenge exo 3

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า