แจ็คสัน GOT7 ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เนื่องจากรถที่ซาแซงแฟนไล่ตามเขา!! + JYP แถลงการณ์

Jackson

ล่าสุดไอดอลหนุ่มแจ็คสันวง GOT7 ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เนื่องจากรถของเหล่าซาแซงผู้ไล่ตามรถเขา โชคดีที่นี่ไม่ใช่อุบัติเหตุร้ายแรง

วันที่ 1 กันยายน 2016 ต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่ารถยนต์ของแจ็คสันได้เกิดอุบัติเหตุตอนเช้าในขณะที่เขากำลังเดินทางไปสนามบิน เนื่องจากมีหลายคนที่นั่งรถไล่ตามรถเขาอย่างอันตราย ต้นสังกัดยังได้เตือนผู้กระทำผิดรวมทั้งคนอื่นๆไม่ให้ทำนิสัยเช่นนี้อีกในอนาคต

โดยคำแถลงการณ์แบบเต็มของ JYP Entertainment มีดังนี้

“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment

ในขณะที่แจ็คสัน GOT7 อยู่ระหว่างเดินทางไปยังสนามบินเมื่อเช้า รถยนต์ที่เขานั่งประสบอุบัติเหตุเนื่องมาจากรถแฟนๆที่ไล่ตามเขาจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะนี้แจ็คสันถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันทีหลังจากที่เขาไปถึงที่หมาย เพื่อที่เขาจะได้ตรวจร่างกายต่อไปจากการกระทำที่เกิดขึ้น

การขับรถไล่ตามศิลปินเป็นการกระทำอันตรายที่สามารถเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ ที่ไม่ใช่จะเกิดเฉพาะกับศิลปินเท่านั้น แต่อาจเกิดกับคุณและคนรอบข้างพวกคุณด้วย

เนื่องจากความอันตรายนี้ไม่ได้ส่งผลถึงแค่ความปลอดภัยของพวกคุณแต่ยังส่งผลกระทบถึงความปลอดภัยของคนอื่นเช่นเดียวกัน เราเรียนขอร้องแฟนๆอีกครั้ง [ไม่ให้ทำนิสัยเช่นนี้อีก] เพื่อที่ว่าสถานการณ์ที่เป็นอันตรายต่อคนอื่นจะไม่เกิดขึ้นอีก

ขอบคุณ”

ขณะนี้ยังไม่มีการอัปเดทอาการของแจ็คสัน GOT7 อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. สุจิญนา says:

    น่าสงสาร จัง เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า