ชาวเน็ตอ้างว่ายูอา Oh My Girl โกหกหลายอย่าง + ต้นสังกัดชี้แจง!!

oh-my-girl-yooa_1472426293_af_org

WM Entertainment ได้แก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับโปรไฟล์ของยูอา Oh My Girl

ยูอาพูดเกี่ยวกับตัวเองในการให้สัมภาษณ์ว่าเธอจบเอกการเต้นที่มหาวิทยาลัยเซจง และยังระบุไว้ในโปรไฟล์ของเธอในเว็บไซต์ แต่กลับกลายเป็นว่าจริงๆเธอจบหลักสูตร Global Knowledge Institute Practical Dance Major ของมหาวิทยาลัยเซจง ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเซจง แต่ถือว่าเป็นสถาบันการศึกษาที่แยกต่างหากซึ่งนักเรียนจะไม่สามารถเข้าร่วมคลาสเดียวกันกับนักศึกษาปกติของมหาวิทยาลัย

ด้วยเหตุนี้ WM Entertainment ชี้แจงว่า “การศึกษาของยูอา Oh My Girl ในระหว่างการให้สัมภาษณ์มันไม่ถูกต้อง ดังนั้นพวกเราจะแก้ไขเป็น ‘Sejong University Global Knowledge Institute Practical Dance Major’ พวกเราขอโทษที่ไม่ได้ทราบก่อนเกี่ยวกับข้อผิดพลาดบนเว็บไซต์และบทความ และการแก้ไขที่ช้าไป”

แต่อย่างไรก็ตาม ปัญหาเริ่มมากขึ้นกับยูอาด้วยเมื่อเร็วๆนี้ในรายการ “Radio Star” ยูอาเล่าว่าเธอตัดสินใจที่จะเป็นนักร้องเพราะมีพวก Stalker คอยติดตามเธอในช่วงมัธยม แต่เธอเคยโพสต์ก่อนที่เธอก่อนที่เธอจะขึ้นมัธยมเพื่อเข้าโรงเรียนเต้นว่า “ฉันกำลังจะขึ้นมัธยมในปีนี้ ฉันยังเด็กเกินไปที่จะเข้าร่วมหรอ? ความฝันของฉันคืออยากเป็นนักร้อง”

ไม่เพียงแค่นั้น แต่มีบทความที่ยูอาอ้างว่าเธอทำสถิติวิ่ง 100 เมตรได้ในเวลา 13 วินาทีในช่วงอยู่ชั้นประถม แต่ผู้ชนะเลิศระดับประถมของประเทศทำสถิติวิ่ง 100 เมตรได้ในเวลา 13.15 วินาที และยูอาก็ยังทำได้ไม่ดีในตอนแข่งขันวิ่ง 50 เมตรในรายการ “Idol Star Athletic Championships”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า