ทิฟฟานี่ Girls’ Generation เขียนจดหมายขอโทษอีกครั้งสำหรับประเด็นปัญหาเรื่องธง Rising Sun

tiffany-dont-look-at-me-like-that-731x1024

ทิฟฟานี่ Girls’ Generation ได้เขียนจดหมายขอโทษจากใจอีกครั้งสำหรับประเด็นปัญหาเรื่องโพสต์ของเธอในโซเชียล

ถึงแม้ว่าทิฟฟานี่จะได้ขอโทษต่อประชาชนไปแล้วเกี่ยวกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่ใช้ธง Rising Sun ในโซเชียลมีเดียของเธอในวันประกาศอิสรภาพของเกาหลี ชาวเน็ตหลายคนกล่าวว่าจดหมายขอโทษของเธอยังไม่ดีพอ ต่อมาทิฟฟานี่ได้เขียนจดหมายขึ้นมาอีกครั้งและได้โพสต์ใน IG ในวันที่ 26 สิงหาคม 2016

จดหมายของทิฟฟานี่เขียนว่า:

“สวัสดีค่ะ, นี่ทิฟฟานี่นะคะ

จากความผิดพลาดครั้งใหญ่ของฉัน ฉันไม่สามารถรวบรวมความกล้าที่จะขอโทษจากใจจริงจนผ่านมา 10 วันหลังจากฉันเขียนถึงทุกคน ผู้ที่ฉันเคยทำให้ผิดหวังและเสียใจด้วยจดหมายขอโทษที่ยังบกพร่อง

เริ่มจาก ฉันอยากขอให้พวกคุณให้อภัยที่ฉันมาเขียนช้าเกินไปเนื่องจากความหวาดกลัวและหัวใจที่อ่อนแอ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อส่งคำขอโทษอย่างจริงใจถึงพวกคุณและสิ่งที่ฉันควรจะทำก่อนหน้านี้ในวันที่ฉันทำผิดพลาดครั้งใหญ่

ในวันประกาศอิสรภาพของเกาหลีฉันได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่โดยโพสต์สิ่งที่มีดีไซน์ประกอบด้วยธงอาทิตย์อุทัยลงในโซเชียลมีเดียของฉัน ฉันได้ทำผิดพลาดอย่างที่ไม่ควรทำเมื่อคิดถึงความหมายของวันประกาศอิสรภาพ

อย่างที่หลายคนได้เตือนฉัน ฉันไม่มีความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของธงอาทิตย์อุทัย และฉันไม่รู้ซึ้งถึงประวัติศาสตร์ที่เจ็บปวดนี้ ฉันเสียใจมากจริงๆที่ทำร้ายจิตใจของพวกคุณเนื่องจากการกระทำแย่ๆและความไม่ระมัดระวังของฉัน ฉันขอโค้งคำนับเพื่อขอโทษต่อผู้ที่เชื่อมั่นในตัวฉันและยังคงสนับสนุนฉัน

ฉันได้ทำเพลงก็เพราะการสนับสนุนและความรักของพวกคุณที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงจนถึงตอนนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามแม้จะได้รับความรักจากทุกคนมานาน ฉันก็ไม่รู้เกี่ยวกับพื้นฐานประวัติศาสตร์เกาหลีให้ดี ฉันอายมากที่ฉันไม่ศึกษารายละเอียดให้มากกว่านี้

แม้ว่าฉันจะรู้สึกขอบคุณเสมอและรู้สึกภาคภูมิใจในฐานะนักร้องผู้ที่เผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลี ฉันตระหนักได้อีกครั้งว่ามันจำเป็นมากขนาดไหนที่จะรู้สึกถึงความรับผิดชอบและการเรียนรู้ ฉันจะไม่ลืมความรับผิดชอบในฐานะที่เป็นคนในสายตาของประชาชน

ฉันอยากจะขอโทษอีกครั้งจากใจที่เป็นสาเหตุของความกังวลในวันประกาศอิสรภาพเพราะความผิดพลาดของฉัน หลังจากที่รู้ถึงความผิดพลาด ฉันได้เขียนคำขอโทษอย่างรวดเร็วที่สนามบินอย่างไม่ระมัดระวัง และฉันต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับความบกพร่องของมัน ฉันใช้เวลาในแต่ละวันอยู่กับความโศกเศร้าและเสียใจที่สูญเสียโอกาสที่จะขอโทษอย่างจริงใจไป มันสายไปแล้วแต่ฉันก็หวังว่าความจริงใจของฉันจะส่งไปถึงทุกคน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้ฉันรับรู้ถึงสิ่งที่สำคัญที่สุด ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อศึกษาและเรียนรู้ในสิ่งที่สำคัญมากกว่าการร้องและการเต้นนับต่อจากนี้ไป

ขอบคุณมากที่อ่านจดหมายอันแสนยาวและสายไปแล้วของฉัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า