ภรรยาออมแทอุงเผยว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ด้านต้นสังกัดปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศ!!

Yoon-Hye-Jin-Uhm-Tae-Woong

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าภรรยาของดาราหนุ่มออมแทอุงกำลังตั้งครรภ์ ส่วนต้นสังกัดของเขาปฏิเสธหนักแน่นต่อข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

วันที่ 26 สิงหาคม 2016 Key East ต้นสังกัดดาราหนุ่มออมแทอุงได้ออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่ายุนฮเยจินภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ รวมทั้งพูดอย่างเป็นทางการถึงข้อกล่าวหาที่ว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศ

วันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่านางสาวเอได้ยื่นฟ้องออมแทอุงในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งต่อมาต้นสังกัดได้กล่าวขอโทษที่ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ค่อนข้างช้า

Key East กล่าวว่า “เพราะออมแทอุงรู้ข่าวการฟ้องด้านเดียวของโจทก์ผ่านการรายงานข่าวเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม เขาต้องการเวลาเพื่ออธิบายสถานการณ์นี้ต่อครอบครัวของเขาก่อน ปัจจุบันภรรยาของออมแทอุงกำลังตั้งครรภ์ในระยะแรกและต้องเผชิญกับความตกใจเป็นอย่างมากเพราะข่าวจนทำให้มีปัญหาสุขภาพ ดังนั้นพวกเราจึงต้องมุ่งเน้นให้มีการตกลงกันก่อน นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงแต่งตั้งทนายและแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเลื่อนออกมาล่าช้าเช่นนี้”

ต้นสังกัดกล่าวต่อ “หลังจากสอบถามออมแทอุงแล้ว คำอ้างของโจทก์นั้นเป็นเท็จทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งออมแทอุงเกี่ยวกับคดีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ดังนั้นออมแทอุงจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนเพื่อให้ความจริงถูกเปิดเผยขึ้น นอกจากนี้เราอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อกฎหมายเพื่อดำเนินการทางกฎหมายตอบโต้โจทก์ รวมทั้งเรื่องการแจ้งความเท็จและการข่มขู่”

ท้ายที่สุดต้นสังกัดได้ให้สัญญาว่าความจริงจะถูกเปิดเผยผ่านการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอร้องให้ผู้คนหลีกเลี่ยงการตั้งข้อสงสัยกันเอาเอง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า