คิมแรวอนพูดถึงแฟนเก่าคนล่าสุดและเคมีของเขากับพัคชินฮเย!!

Kim Rae Won Talks About His Last Girlfriend And Chemistry With Park Shin Hye

ดาราหนุ่มคิมแรวอนได้พูดถึงความรักและแฟนเก่าคนล่าสุดของเขา รวมทั้งเคมีที่เข้ากันได้ดีกับดาราสาวพัคชินฮเย (พัคชินเฮ, ปาร์คชินเฮ) นางเอกจากเรื่อง Doctors ของเขา

ล่าสุดคิมแรวอนได้ให้สัมภาษณ์ลงในนิตยสาร Woman Sense และได้พูดคุยถึงการรับบทประสาทศัลยแพทย์ในเรื่อง Doctors ทางสถานี SBS ที่กำลังได้รับความนิยมมากมายในขณะนี้

เมื่อถามเรื่องเคมีของเขากับดาราสาวพัคชินฮเยนางเอกจากเรื่อง Doctors คิมแรวอนตอบว่า “บอกตามตรงว่าผมรู้สึกหนักใจในบทหวานๆของพระนางในเรื่อง แต่เมื่อเราแสดงในกองถ่ายผมถึงได้รู้ว่าบทนี้มันดีมากจริงๆและคำพูดมันก็ไหลลื่นออกมาจากปากของผม มันสนุกเสมอเวลาเข้าฉากกับพัคชินฮเยครับ”

คิมแรวอนกล่าวต่อ “การเตะสูงของเธอทำให้ต้นขาซ้ายและก้นของผมช้ำ ตอนนั้นพวกเราเข้าฉากนี้กันเร็วและมันทำให้ผมผ่อนคลายและเครียดน้อยลง ผมไม่คิดว่าได้รับแรงกระตุ้นที่เพียงพอก่อนหน้านั้นครับ” จากนั้นกล่าวว่า “ผมควรถ่ายภาพยนตร์แอคชั่นกับเธอในคราวหน้าครับ”

ต่อมาดาราหนุ่มได้พูดถึงชีวิตรักของเขาจากประสบการณ์ออกเดทครั้งล่าสุดกับแฟนคนสุดท้ายของเขา คิมแรวอนกล่าวว่า “ผมมีเพื่อนและออกเดทในบางโอกาส แต่ในระหว่างที่ผมถ่ายทำภาพยนตร์ Gangnam Blues (ภาพยนตร์ในปี 2015 ที่มีอีมินโฮร่วมแสดง) ความสัมพันธ์ของพวกเราก็จืดจางไปครับ”

คิมแรวอนอธิบายว่า “ในตอนนั้นผมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการเข้าถึงบทบาทของผมอย่างสมบูรณ์แบบ ผมอยากให้การแสดงมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง แต่เมื่อเริ่มแก่ขึ้นผมอยากจะให้ความสำคัญกับคนที่ผมรักครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า