JYP กวาดรายได้แซง SM และ YG ในไตรมาสที่สองของปี 2016!!

smygjyp

นับว่าแรงฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับศิลปินในค่าย JYP Entertainment เพราะค่ายสามารถกวาดรายได้เป็นอันดับหนึ่งในไตรมาสที่สองของปี 2016 แซงทั้ง SM Entertainment และ YG Entertainment

ล่าสุดมีการเปิดเผยตัวเลขยอดขายของบริษัทบันเทิงชื่อดังอย่าง JYP Entertainment ที่มากขึ้นจากปีก่อนเป็นจำนวนมาก โดยตัวเลขของกำไรเพิ่มขึ้นถึง 3,800 ล้านวอน ซึ่งสูงขึ้นกว่าปีก่อนถึง 370.6% โดยยอดขายเพิ่มเป็น 17,900 ล้านวอนซึ่งสูงขึ้น 52.7% จากในปีนี้

จากตัวเลขเหล่านี้ทำให้ JYP Entertainmet มีกำไรมากที่สุดเมื่อเทียบกับค่ายเพลงยักษ์ทั้งสามค่าย โดยอัตราส่วนกำไรของ JYP คิดเป็น 21.2% เอาชนะ YG ที่มีอัตราส่วนกำไรอยู่ที่ 8.7% และที่ได้รับความสนใจมากคือสามารถเอาชนะ SM Entertainment ได้ ที่มีบันทึกว่าขาดดุล 2,400 ล้านวอนจาก 769,000 ล้านวอน

แหล่งข่าวจาก JYP Entertainment กล่าวว่า 2PM, miss A รวมทั้ง GOT7 และ TWICE ล้วนมีส่วนในยอดขายที่พุ่งขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงรายได้หลักนั้นถูกมองว่ามาจาก GOT7 และ TWICE

ปัจจุบัน JYP มีงานทั้งคอนเสิร์ต JYP Nation, จุนเคเดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยว, Wonder Girls ยังได้อันดับหนึ่งในชาร์ตเพลง และทไวซ์ (TWICE) นั้นทำเงินจากตลาดโฆษณาได้เป็นจำนวนมากซึ่งอาจมีผลในทางบวกต่อไตรมาสที่สามของ JYP Entertainment ต่อไป

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โนเนม says:

    Jyp ปู้นนนๆๆๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า