ฮยอนอาร้องไห้สุดทน ย้ำไม่เคยใช้ข่าววงแตกเพื่อเรียกความสนใจ!!

HyunA_cry-talk about-disbanded

ไอดอลสาวฮยอนอาร้องไห้เมื่อพูดถึงเรื่องการยุบวง 4Minute ทั้งเผยว่าตอนนี้เธอเกลียดคำว่าวงแตกมากๆและไม่ชอบเลยที่เธอเป็นฝ่ายพูดถึงเรื่องนี้อยู่คนเดียว

วันที่ 16 สิงหาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ ‘Hyuna’s X19 ทางสถานี MBC Everyone ซึ่งรายการได้เผยรายละเอียดที่ฮยอนอาร้องไห้เมื่อพูดถึงการยุบวง 4Minute

รายการเผยให้เห็นฮยอนอากลับไปยังห้องพักศิลปินหลังจากจบงานแถลงข่าวสำหรับการคัมแบ็คเดี่ยวของเธอ หญิงสาวกล่าวว่า “ทำไมฉันถึงเกลียดคำว่าวงแตกมากขนาดนี้นะ?”

ทุกวันนี้ฮยอนอาต้องพูดถึงเรื่องการยุบวง 4Minute อยู่บ่อยๆเนื่องจากถูกสัมภาษณ์ถึง แต่ไอดอลสาวเผยความไม่สบายใจที่ต้องพูดเรื่องนี้ว่า “เพราะฉันเอาแต่พูดถึงเรื่องนี้มันเลยดูเหมือนว่ามีฉันเพียงคนเดียวที่พูดเรื่องยุบวงเพราะเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ มันทำให้ฉันโมโหมากว่าฉันเป็นคนแบบนี้”

ดูเหมือนฮยอนอาจะเคืองที่คนอื่นคิดว่าเธอใช้การยุบวง 4Minute มาให้สัมภาษณ์เพื่อเรียกร้องความสนใจจากสื่อและคนอื่นๆ

ต่อมาฮยอนอาได้พูดถึงข่าวที่เธอพูดเรื่องยุบวงอยู่เพียงคนเดียวและไม่มีสมาชิกที่เหลือคนใดเลยที่พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ในทันทีที่ผู้คนเห็นข่าวเหล่านั้น พวกเขาจะคิดถึงฉันในฐานะ ‘คนแบบนั้น’ และมันไม่เหมือนว่าฉันสามารถบอกได้ว่า ‘ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นนะ’ ฉันเกลียดมันมากเลยค่ะ ฉันเกลียดตัวเองมากๆ” จากนั้นเธอจึงร้องไห้อย่างสุดกลั้น

ฮยอนอาเล่าต่อ “ฉันไม่อยากพูดอะไรเลย แต่ฉันได้พูดสิ่งที่ทำให้ฉันเกลียดตัวเอง ฉันรู้สึกเหมือนว่าหากสมาชิกที่เหลือมาเห็นพวกเธอคงเกลียดมันมากเหมือนกัน ฉันไม่สนว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรหรอกค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับน้ำตาที่ไม่ยอมหยุดไหล

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า