ทิฟฟานี่ออกมาขอโทษที่ทำให้เกิดประเด็นขัดแย้ง และผู้ชมเรียกร้องให้เธออกจากรายการ “Unnies’ Slam Dunk”

tiffany-snsd-2016-apologize-flag-japan

ปัญหาเกิดจากวันที่ 15 สิงหาคม 2016 ทิฟฟานี่ Girls’ Generation ได้โพสต์ภาพของเธอ, ซูยอง และยูริที่ Tokyo Show ของ SMTOWN ในประเทศญี่ปุ่น และในภาพเขียนบรรยายสั้นๆว่า “Babes” พร้อมกับอีโมจิธงชาติญี่ปุ่น จากภาพดูเหมือนจะไม่ได้มีอะไรแต่ในวันที่ 15 สิงหาคมมันคือวันประกาศอิสรภาพของเกาหลีหรืออีกนัยหนึ่งคือวันฉลองอิสรภาพของเกาหลีจากญี่ปุ่น

และสถานการณ์เริ่มแย่ลงเพราะ Snapchat ของทิฟฟานี่ใช้คำบรรยายว่า “Tokyo Japan” ที่เป็นภาพของธงอาทิตย์อุทัย ธงสัญลักษณ์ของจักวรรดิญี่ปุ่น

และล่าสุดเธอเขียนใน IG ว่า “สวัสดีนี่ทิฟฟานี่นะ ฉันขอโทษที่ทำให้หลายคนเกิดความกังวลเนื่องจากความผิดพลาดของฉัน ในวันที่มีความหมายอย่างนี้ ฉันละอายแก่ใจที่ทำให้ผู้คนผิดหวังจากความผิดพลาดครั้งนี้ และฉันกำลังทบทวนการกระทำของตนเอง จากนี้ไป ฉันจะคิดเสมอว่ามีหลายคนกำลังคอยดูการกระทำและคำพูดของฉันอยู่ ดังนั้นฉันจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นคนที่คิดให้รอบคอบกว่านี้เพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะฉันยังบกพร่อง”

นอกจากนี้ผู้ชมของรายการ “Unnies’ Slam Dunk” ยังได้เรียกร้องให้เธอออกจากรายการ และได้เข้าไปถล่มในบอร์ดของรายการเพื่อเรียกร้องให้ทิฟฟานี่ออกหลังจากเกิดประเด็นถึงแม้ว่าเธอจะขอโทษแล้วก็ตาม

และแฟนๆบางส่วนได้ชี้แจงว่าทิฟฟานี่ได้โพสต์สิ่งนี้ในตอนดึกของวันที่ 14 ในขณะที่บางคนกล่าวว่ามันยังเช้าเกินไปที่จะเรียกว่าวันที่ 15 และบางคนบอกว่าเธออาจจะจำไม่ได้ว่าวันที่ 15 สิงหาคือวันอะไร

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ นอน says:

    เป็นกำลังใจให้นะแม่หมี (T_T)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า