ผู้ชมบีบ Law Of The Jungle ให้ตัดฉากชเวยอจินออกเนื่องจากประเด็นขัดแย้ง!!

Choi-Yeo-Jin

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลายไปกันใหญ่เมื่อผู้ชมพากันแสดงความเห็นบีบรายการ Law Of The Jungle ให้ตัดฉากของดาราสาวชเวยอจินออกเนื่องจากประเด็นความขัดแย้งเรื่องแม่ของเธอ

ก่อนหน้านี้ชเวยอจินและแม่ของเธอได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อชาวเน็ตต่างไม่พอใจที่แม่ของดาราสาวได้โพสต์ด่าคิโบเบนักกีฬายิงธนูเหรียญทองโอลิมปิกหญิงลงใน IG ของเธอ ซึ่งต่อมาชเวยอจินและแม่ของเธอได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่ยอมให้จบไปอย่างง่ายๆ

วันที่ 12 สิงหาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Law of the Jungle ทางสถานี SBS ซึ่งได้ออกอากาศในส่วนของชเวยอจินในฐานะสมาชิกรายการตามปกติ แต่ผู้ชมบางส่วนได้ออกมาแสดงความไม่พอใจที่รายการไม่ตัดเธอออก และเริ่มส่งข้อความไปยังเว็บบอร์ดรายการเพื่อเรียกร้องให้ตัดเธอออกจากรายการ

ตั้งแต่เริ่มมีประเด็นความขัดแย้งเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2016 ที่ผ่านมา มีผู้โพสต์กระทู้เกี่ยวกับชเวยอจินมากกว่า 200 กระทู้ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเรียกร้องให้รายการตัดต่อเอาส่วนของดาราสาวออกไปไม่ให้ออกอากาศ อย่างไรก็ตามยังมีผู้ชมบางส่วนได้ออกมาปกป้องชเวยอจินโดยกล่าวว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิดเนื่องจากไม่ได้เป็นคนโพสต์ด่านักกีฬาโอลิมปิกเองแต่อย่างใด

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า