คิมอูบินห่วงแฟนๆที่ผิดหวังกับละคร Uncontrollably Fond!!

Kim-Woo-Bin-Uncontrollably-Fond

ดูเหมือนว่าดาราหนุ่มคิมอูบินจะเป็นห่วงแฟนๆที่ผิดหวังต่อเขาในละคร Uncontrollably Fond และล่าสุดเขาได้เขียนข้อความจากใจส่งให้กับแฟนคลับ

วันที่ 1 สิงหาคม 2016 คิมอูบินได้โพสต์ข้อความในแฟนคาเฟ่ของเขา โดยใช้ชื่อชินจุนยองซึ่งเป็นตัวละครที่เขารับบทใน Uncontrollably Fond

คิมอูบินกล่าวว่า “ผมต้องขออภัยที่มาพบกับพวกคุณช้ามาก ในช่วงเวลาที่มีค่านี้ที่ทุกคนมองผมเป็นชินจุนยอง ผมอยากจะส่งข้อความโดยใช้ชื่อว่า ‘ผมชินจุนยองเองครับ’ แต่เมื่อถึงตอนนี้ที่ละครผ่านมาครึ่งเรื่องแล้ว ผมรู้สึกอายจริงๆ”

ดาราหนุ่มยังแสดงความเป็นห่วงต่อแฟนๆที่อาจจะผิดหวังว่า “ทุกคนต้องรอเป็นเวลานานสำหรับละครเรื่องใหม่ และตั้งตาคอยดู Uncontrollably Fond มากกว่าการรอคอย ผมเป็นห่วงว่าผมจะไม่สามารถทำได้ตามที่พวกคุณคาดหวังเอาไว้ อีกทางหนึ่งผมขอโทษที่ไม่สามารถแสดงให้เห็นด้านที่สดใสและร่าเริงได้ครับ”

เมื่อพูดถึงการรับบทบาทในเรื่องนี้ คิมอูบินกล่าวว่า “ผมได้เรียนรู้อารมณ์ที่แตกต่างกันมากมายผ่านตัวละครชินจุนยอง และมันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายระหว่างที่ผมได้สะท้อนความคิดในหลายๆอย่างครับ”

คิมอูบินกล่าวต่อ “ผมอยากจะให้ของขวัญกับทุกคนด้วยอารมณ์ที่มีค่าเหล่านี้ และความคิดที่ผมมีพร้อมกับความอบอุ่น ผมกล้าเรียกมันว่าเป็นของขวัญ แต่ผมหวังว่าเมื่อคุณดูตอนอวสานอย่างน้อยคุณจะรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ผมตั้งใจครับ”

คิมอูบินพูดสรุปด้วยการขอบคุณแฟนคลับที่รักเขามาตลอดทั้งที่เขาจะมีข้อบกพร่องอยู่บ้าง และให้กำลังใจทุกคนผ่านอากาศอันแสนร้อนอบอ้าวนี้ไปได้

อนึ่ง ปัจจุบันคิมอูบินกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Master ร่วมกับดาราชั้นแนวหน้าอย่างอีบยองฮอน, คังดงวอน, โอดัลซูและออมจีวอน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า