ยูบิน Wonder Girls เผยความรู้สึกที่แข่งแร็พดิสกับฮโยริน SISTAR!!

Wonder Girls Yubin2

แรปเปอร์สาวยูบิน Wonder Girls ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่เธอได้แข่งขันแร็พดิสกับฮโยริน SISTAR ในรายการ Unpretty Rapstar ซีซั่น 2

ล่าสุดยูบินได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารผู้ชาย GQ ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่และผ่อนคลายในธีมสีแดงและดำ ซึ่งในเล่มยูบินได้ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์การเข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar ซีซั่น 2

เมื่อถามถึงที่เธอได้แข่งแร็พดิส (แร็พโจมตีใส่กัน) กับฮโยริน SISTAR ในรายการ ยูบินตอบว่า “มันเป็นกฎและข้อบังคับของเกมดังนั้นมันเลยไม่เป็นไรค่ะ แต่ฉันก็รู้สึกไม่สบายใจนิดหน่อยเพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีอะไรต่อฮโยรินค่ะ”

Wonder Girls’s Yubin Reflects On Diss Battle With Hyorin And More In New GQ Pictorial

ยูบินกล่าวต่อ “มากกว่าการต้องยอมรับในสถานการณ์แบบนี้ ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญกว่าคือการรักษามารยาทที่เหมาะสมเอาไว้ค่ะ” ไอดอลสาวกล่าวเน้น

เมื่อนิตยสารถามว่าอะไรที่ทำให้เธอรู้สึกโมโหจริงๆ ยูบินได้ย้ำถึงเรื่องมารยาทอีกครั้งว่า “เวลาที่ผู้คนหยาบคาย ฉันโอเคกับการสวัสดีทักทายนะคะ หากคุณไม่รู้จักใครเป็นการส่วนตัวคุณก็ไม่จำเป็นต้องสวัสดีทักทายพวกเขา มันก็โอเคนะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “แต่มารยาทเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ฉันเกลียดจริงๆเวลาที่คนเราพูดกับคนอื่นแบบถือตัว ฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่เก่งรายการวาไรตี้โชว์ค่ะ”

Wonder Girls Yubin3

ยูบินยังเผยความคิดเกี่ยวกับการปรากฏตัวอีกครั้งในรายการ Unpretty Rapstar ว่า “ฉันคิดว่าการแข่งดิสเป็นอุปสรรคค่ะ แต่หากพวกเขาอยากให้ฉันไปฉันก็สามารถทำได้อีกครั้ง แต่มากกว่านั้นคือฉันอยากจะลองเป็นพิธีกรรายการ Unpretty Rapstar ค่ะ”

แรปเปอร์สาวกล่าวทิ้งท้ายว่า “บอกตามตรงว่าฉันพัฒนาทักษะการแร็พได้ดีขึ้น แต่ฉันยังได้เรียนรู้มากมายจากการดูรายการ ฉันรู้สึกท้าทายเพราะฉันรู้ว่ามีคนที่มีความสามารถมากมายในโลกนี้ค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า