ชาวเน็ตกังวลว่า f(x) จะต่อสัญญากับ SM Entertainment หรือไม่??

fx_1469229548_af_org

หลังจากที่สื่อออกข่าวว่าสัญญาของ f(x) กับ SM Entertainment กำลังจะหมดลงไปเดือนกันยายนนี้ แฟนๆของ f(x) หลายคนต่างเป็นกังวลว่าสมาชิกจะต่อสัญญาหรือไม่

หลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ลูน่า f(x) เคยโพสต์ปลอบใจ Me U (ชื่อแฟนคลับของ f(x)) ที่กังวลว่าวงอาจจะยุบ ซึ่งเธอได้โพสต์ผ่าน IG ว่า “อย่ากังวลไปเลย Me U f(x) จะกลับมาอีกครั้งในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นและเพลงที่ดีขึ้นกว่านี้เพื่อ Me U พวกคุณเชื่อใจเรามา 7 ปีดังนั้นขอให้เชื่อใจเราได้มั้ย? เรารักคุณ”

ตามที่ลูน่าโพสต์ เธอได้โพสต์เพื่อให้แฟนๆสบายใจในช่วงที่วงเหลือสมาชิกเพียง 4 คน

และจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ลูน่าพูดถึงโพสต์ของเธอในอินสตาแกรม ซึ่งเธอกล่าวว่า “พวกเราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อแฟนๆของเราค่ะ เพราะสมาชิกบางคนมีงานโปรโมทในจีนทำให้เธอความเข้าใจผิด โพสต์ดังกล่าวถูกอัปโหลดหลังจากที่สมาชิกได้พูดคุยกันแล้ว หนึ่งในสมาชิกของเราบอกว่า ‘เราต้องโพสต์อะไรบางอย่างแบบนั้น เพราะเรารู้ว่าเราจะไม่ได้ยุบวงใช่มั้ย?’ แต่เนื่องจาก SNS เป็นพื้นที่ส่วนตัว ฉันคิดว่าฉันควรออกมาพูดสักครั้ง”

แฟนๆกล่าวว่าถึงแม้ว่าสัญญาของวงจะสิ้นสุดลงในเดือนกันยายน แต่ตารางงานของ f(x) มีการวางแผนไว้ถึงเดือนพฤศจิกายน

ติดตามเราทาง Instagram ได้ที่ http://instagram.com/youzab

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. me u says:

    อะไรมันอาจจะไม่แน่นอน ถ้าต่อแล้วค่ายยังดองพวกสาวๆ อยู่จะทำยังไง ค่ายเพิ่งมาสนใจวงนี้ ก็ตอนที่ดงบัง เอสเจเข้ากรมกันเยอะลองสองวงนี้ไม่เข้ากรมกันสิ จะมานั่งสนใจหรอ วงลูกเมียน้อยของแท้เลย มามีคอนเสิร์ตและชื่อแฟนคลับเข้าสู่ตอนปีที่ 7 ดีมากจริงๆ = = นี่นั่งคิดอยู่นะถ้าวงรุ่นน้องเปรี้ยงขึ้นมาค่ายก็คงทิ้งสาวๆ อีก ตามเสต็ปเดิม แล้วจะต่อสัญญาเพิ่มทำไม ถ้าไม่ใส่ใจสาวๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า