มินฮโยรินเล่าถึงชีวิตออกเดทและการตอบรับของแทยังเมื่อวง Unnies เดบิวต์!!

Taeyang-min-hyo-rin_1468543724_af_org

ล่าสุดมินฮโยรินได้พูดถึงชีวิตการออกเดทของเธอกับแทยัง BIGBANG (บิ๊กแบง, Big Bang) แฟนหนุ่ม รวมทั้งการตอบรับของชายหนุ่มเมื่อวง Unnies เดบิวต์

ในการให้สัมภาษณ์ต่อสำนักข่าว Ilgan Sports มินฮโยรินต้องตอบคำถามว่าเธอกับแทยังแฟนหนุ่มได้นัดเจอกันบ่อยแค่ไหน และหญิงสาวตอบว่า “แทยังไม่ค่อยได้อยู่ในเกาหลีบ่อยเท่าไหร่นักเพราะตารางงานต่างประเทศของเขา แต่เราพยายามนัดเจอทุกครั้งที่เขาอยู่เกาหลีค่ะ”

เกี่ยวกับลักษณะการออกเดทระหว่างเธอกับแทยัง มินฮโยรินกล่าวว่า “เราทานอาหารอร่อยๆด้วยกันค่ะ และแค่ใช้เวลาสบายๆด้วยกัน เราทั้งคู่รักการกินค่ะและมีรสนิยมคล้ายๆกัน ดังนั้นความเห็นของเรามักจะไม่ค่อยขัดแย้งกันค่ะ”

ในฐานะที่มินฮโยรินเพิ่งจะเดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงออนนี่ (Unnies) เธอเผยถึงการตอบรับของแทยังว่า “เขารักมันอย่างจริงใจค่ะและแสดงความยินดีกับฉัน ฉันคิดว่าเขาภูมิใจในตัวฉันที่ได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำมาตลอด”

มินฮโยรินกล่าวต่อ “เขาบอกว่าฉันทำงานหนักมามาก และยังให้กำลังใจตอนที่ฉันต้องฝ่าฟันความกับลำบากในขณะฝึกซ้อมอีกทั้งยังเคยตรวจการซ้อมให้ฉันด้วยค่ะ”

ในตอนท้ายมินฮโยรินเผยความรู้สึกในการออกเดทกับแทยังอย่างเปิดเผย หญิงสาวกล่าวว่า “แน่นอนว่าฉันเป็นกังวลเกี่ยวกับแฟนๆ แต่ฉันก็ไม่สามารถเมินเฉยเมื่อถูกถามเวลาให้สัมภาษณ์ได้ค่ะ” จากนั้นจึงกล่าวติดตลกว่า “คุณควรไปสัมภาษณ์เขาบ้างเนื่องจากฉันได้ตอบคำถามมาหลายครั้งแล้วค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า