โบราและดาซมถึงกับเดือดเมื่อเห็นชายหนุ่มไร้ความรับผิดชอบในฐานะสามีและพ่อคน!!

Bora-Dasom

โบราและดาซมวงซิสตาร์ (SISTAR) ต้องพบกับเหตุการณ์ที่เธอไม่ปลื้มกับชายหนุ่มที่ไร้ความรับผิดชอบในฐานะสามีและพ่อคน

วันที่ 11 กรกฎาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Hello Counselor ที่โบราและดาซมวง SISTAR เข้าเป็นแขกรับเชิญที่ร่วมให้คำปรึกษากับผู้ที่มีปัญหา

ซึ่งหนึ่งในผู้เข้ารับการปรึกษาปัญหาในตอนนี้เป็นภรรยาวัย 23 ปี ที่เปิดใจถึงสามีหนุ่มของเธอที่ให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับเพื่อนฝูงของเขามากกว่าใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

สามีหนุ่มวัย 26 ปีของเธอได้นำรายได้ของครอบครัวส่วนใหญ่ไปใช้จ่ายในการเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆของเขา และไม่สามารถทำงานได้เกินสองเดือนเลยก็มักจะต้องเปลี่ยนงานเสมอ ซึ่งหนึ่งในการใช้จ่ายยอดแย่ของเขาคือใช้เงินสองล้านวอน (ประมาณ 6 หมื่นบาท) ไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนของเขาในคืนหนึ่ง

หลังจากได้ยินวีรกรรมของสามีที่ไร้ความรับผิดชอบ โบรากล่าวว่า “นั่นทำให้ฉันโกรธเลย เงินสองล้านวอนไม่ใช่เงินจำนวนที่จะเอาไปใช้ทิ้งในการเที่ยวเล่น ไม่ใช่เรื่องเลยจริงๆ”

สามีของผู้เข้ารับคำปรึกษาถูกไล่ออกจากงานที่ทำ 10 งานที่แตกต่างกันตั้งแต่ที่ทั้งคู่แต่งงานกันมา และเขาได้นำเงินไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับของที่ไม่จำเป็นทั้งที่เขาไม่มีเงินมากพอ แทนที่จะขึ้นรถประจำทางแต่เขากลับเรียกแท็กซี่ในการเดินทาง และเมื่อภรรยาพยายามห้ามเขาไม่ให้เที่ยวกลางคืน เขาจะเริ่มทะเลาะกับเธอและใช้เป็นข้ออ้างในการออกจากบ้านไปเที่ยว

สามีที่อยู่ในรายการด้วยยังคงไม่เข้าใจความรู้สึกของภรรยาเขาและกล่าวว่า “ผู้ชายทุกคนก็ใช้เงินกันแบบนี้ไม่ใช่หรือไง?”

ดาซมได้ยินดังนั้นจึงถามชายหนุ่มไปว่า “คุณแต่งงานทำไมคะ?” และเขาตอบว่า “ผมแต่งงานเพราะผมรักภรรยาของผมครับ” อย่างไรก็ตามเขาได้แสดงความเห็นว่ามันไม่เหมาะสมที่ภรรยาของเขาจะออกไปเที่ยวนอกบ้านเนื่องจากเธอเป็นแม่คนแล้ว

เมื่อได้ยินคำพูดเหยียดเพศแบบนี้โบราถึงกับจับผมของตัวเองและโพล่งออกมาอย่างเหลืออดว่า “ฉันอยากกลับบ้านจริงๆ”

ภรรยาสาวกล่าวว่าเธอเพียงแค่อยากมีชีวิตที่มีความสุข เมื่อได้ยินความต้องการที่เรียบง่ายของเธอโบราถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียว

โบรากล่าวว่า “ไม่ว่าคุณจะอายุน้อยหรืออายุมาก คุณจำเป็นต้องเสียสละตัวเองบ้าง แต่เขากลับใช้ชีวิตโดยไร้ความรับผิดชอบต่อลูกของเขาเอง”

ดาซมกล่าวว่า “เรื่องของเธอทำให้ฉันปวดใจมาก ฉันคิดว่าเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอย่างมากเลยค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า