YG เผยแผนเดบิวต์สุดอลังการของวง BLACKPINK!!

BLACKPINK-YG

ตามรายงานของสื่อ Star News กล่าวว่า YG Entertainment วางแผนที่จะปล่อยเพลงของ BLACKPINK อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 เดือน และดูเหมือนว่าจะถ่ายทำทั้งหมด 8 MV

แหล่งข่าวจาก YG เผยว่า “BLACKPINK จะเดบิวต์เพลงของพวกเธอในช่วงปลายเดือนนี้ ต่อจากนั้นพวกเธอจะปล่อยเพลงอย่างต่อเนื่องจนถึงเดือนธันวาคม”

แหล่งข่าวกล่าวต่อ “วงการเพลงในทุกวันนี้ให้ความสำคัญกับเพลงมากขึ้น ดังนั้นเมื่ออัลบั้มถูกปล่อยออกไปมันเป็นเรื่องธรรมดาที่มีเพียงเพลงไตเติ้ลเท่านั้นที่ได้รับความสนใจ เพลงของ BLACKPINK ที่ทำเสร็จแล้วมันยอดเยี่ยมทุกเพลง ดังนั้นพวกเธอจะแบ่งและแยกปล่อย”

ตัวแทนอธิบายเพิ่มเติมว่า “เท็ดดี้ผู้ที่โปรดิวซ์อัลบั้มเดบิวต์ให้กับ Black Pink เขาได้ทำเพลงที่เหมาะกับวง Black Pink และปัจจุบันมีแปดเพลงที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว และทุกๆเพลงในอัลบั้มเดบิวต์ของแบล็คพิงค์จะมีมิวสิควิดีโอ ดังนั้นพวกเรากำลังวางแผนที่จะถ่ายทำอย่างน้อย 8 MV”

และแหล่งข่าวยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า “BLACKPINK ถ่ายทำ MV เสร็จแล้วสองเพลง ตอนนี้พวกเธอกำลังถ่ายทำเพลงอื่นอยู่ พวกเราให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเพื่องานที่มีคุณภาพทั้งเพลงและ MV”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. YG stan says:

    YG นี่ท่าจะบ้า แผนการตลาดเริ่มแนวตามใจชั้นขึ้นทุกวัน!!

    หยางเองก็ทำแบบกับวินเนอร์มาแล้ววงนึง ปล่อยมาแค่อัลบั้ม E แล้วไอ้ X I T อีกสามอัลบั้ม เมื่อไรได้ฤกษ์ปล่อย เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่แต่ปล่อยเพลงตลอด 5 เดือนคืออะไร?? ให้น้องมันโปรโมทตลอด 5 เดือนเลยหรอ น้องมันจะได้เป็นลมกลางรายการโปรโมทไหม น้องมันเพิ่งเดบิวต์นะไม่ใช่อยู่มานานแบบมาปล่อยซิงเกิ้ลทุก 4 เดือนแบบบิ๊กแบง วงนี้เค้าอยู่มานานแฟนคลับเค้าแน่นแล้วถึงทำแบบนี้ได้

    นี่แหละผลของการชอบดอง ชอบเลื่อน มาทำเป็นเดบิวต์อลังการ เหอะ.. อย่างตอนนั้นวินเนอร์ ไอค่อนก็บอกจะโปรโมทให้เต็มที่ พอเดบิวต์มากระแสแรงมากแต่มักดองไว้ปีกว่ากลับมากระแสหาย โดนค่ายอื่นกลบหมด ขืนทำอย่างนี้อีกต่อไป YG มีสิทธิ์หลุด TOP3 แน่หยาง

    หมดยุค Bigbang กับ 2NE1 เมื่อไรค่ายนี้ล่มจมแน่นอน แล้วจะไม่ตามค่ายนี้แล้วด้วย เป็น YG Stan ที่โมโหและไม่อยากติดตามกับแผนโปรโมทบ้าบอแบบค่ายนี้เต็มทน วินเนอร์ ไอค่อน ยังไม่ติดลมบนเลยจะเดบิวต์วงใหม่อีกแล้ว เผลอๆ เดบิวต์มา YG รุ่นใหม่คงอาจจะไม่รอดซักวงเลยมั้ง เหอะๆ

  2. ...,,,, says:

    เดบิ้วต์มาแค่4เพลงเองตอนนี้ไหนบอกจะปล่อยจนถึงธันวาคม
    คนที่ชอบโกหกจนติดเป็นนิสัยแบบยางฮยอนซอกใครที่ไหนอยากจะร่วมงานด้วยยย??
    สงสารเด็กเทรนคนอื่นๆคุณคิดผิดแล้วที่เลือกค่ายนี้!!!! แย่กว่า sm jyp ด้วยซ้ำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า