สื่อรายงานคิบอม SJ กำลังออกเดทกับฮโยยอง 5doll ด้านต้นสังกัดออกมาปฏิเสธ!!

Kibum-Hyoyoung-dating

มีรายงานข่าวว่าคิบอม Super Junior กำลังออกเดทกับฮโยยอง 5dolls (ฝาแฝดของฮวายอง) อย่างไรก็ตามต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้

Ilgan Sports ได้รายงานข่าวโดยเปิดเผยว่าคิบอมและฮโยยองรู้จักกันผ่านละครเว็บของจีนเรื่อง On-Air Scandal ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันบ่อยๆขณะถ่ายทำและเริ่มสนิทสนมกัน และในที่สุดหนุ่มสาวทั้งสองได้ตัดสินใจออกเดทกัน

นอกจากนี้ยังมีคนพบคิบอมและฮโยยองเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2016 ที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวเกาะเชจูด้วยกัน

แหล่งข่าววงในเผยว่า “วันนั้นเครื่องบินดีเลย์ประมาณหนึ่งชั่วโมงดังนั้นจึงออกบินเมื่อเวลาบ่ายสองโมง มีเพียงคิบอมและฮโยยองที่รออยู่สนามบินเจจูด้วยกันโดยไม่มีผู้จัดการ ทั้งคู่รอขึ้นเครื่องบินด้วยกันและผู้จัดการปรากฏตัวบนเครื่องบิน”

“เขาเรียกชื่อฮโยยองบนเครื่องบินจากด้านหลัง เมื่อพวกเขาถึงสนามบินกิมโป ทั้งฮโยยองและคิบอมต่างไปกับผู้จัดการที่เห็นบนเครื่องบินและขึ้นรถออกไปด้วยกัน”

 

วงในอีกคนกล่าวว่า “ฉันเห็นพวกเขาขึ้นเครื่องบินด้วยกันจากสนามบินเกาะเชจูไปยังสนามบินกิมโป ไม่ว่าใครก็บอกได้ว่าพวกเขาออกเดทกัน พวกเขานั่งแถว A บนเครื่องและซบกันเพื่อพักผ่อน เขาใช้แขนตัวเองแทนหมอนให้กับเธอ ทั้งคู่หวานกันมาก”

อย่างไรก็ตามในวันเดียวกัน (11 กรกฎาคม 2016) ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการออกเดทโดยกล่าวว่า “ข่าวลือการออกเดทไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด คิมคิบอมและรยูฮโยยองรู้จักกันจากละครเว็บเรื่อง On Air Scandal แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆที่เป็นพิเศษแต่อย่างใด”

ต้นสังกัดพูดถึงภาพจากสนามบินว่า “ภาพของทั้งคู่ที่ถูกถ่ายที่สนามบินเป็นภาพที่ทั้งคู่อยู่ระหว่างทางไปเกาะเชจูเพื่อทำงาน”

แปลจาก allkpop+ soompi+nate โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า