Wonder Girls โมโหลุงผักที่ใส่ใจวง Unnies มากกว่าพวกเธอ!!

Wonder-Girls-jyp

ล่าสุดสาวๆ Wonder Girls ได้กล่าวติดตลกว่าพวกเธอรู้สึกโมโหโปรดิวเซอร์พัคจินยอง (JYP, เจวายพี, ลุงผัก) ที่ใส่ใจวงออนนี่ (Unnies) มากกว่าพวกเธอ

วันที่ 4 กรกฎาคม 2016 สาวๆวง Wonder Girls (วันเดอร์เกิร์ล) ได้ปรากฏตัวใน Wonder Girls Live Premiere ผ่านการออกอากาศของ V App จาก Naver เพื่อโปรโมทการคัมแบ็คของพวกเธอ

สาวๆแสดงความผิดหวังเล็กน้อยต่อพัคจินยอง โดยเผยว่ามีการปล่อยทีเซอร์ของพวกเธอและวงออนนี่ในวันเดียวกัน แต่ลุงผักกลับเลือกโพสต์ถึง Unnies ลงใน SNS ของเขา

โดยวงออนนี่ (Unnies) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการวาไรตี้โชว์ Sister’s Slam Dunk ที่มีพัคจินยองเป็นโปรดิวเซอร์

สาวๆ Wonder Girls กล่าวเพิ่มเติมพร้อมกับหัวเราะว่า “เราจะคอยดูตอนเพลงของเราปล่อยในวันนี้ เขาดูเหมือนจะใส่ใจต่อ Unnies มากกว่าพวกเราค่ะ”

“นี่เป็นครั้งแรกที่เราโปรโมทด้วยเพลงไตเติ้ลที่พวกเราแต่งเอง โปรดิวเซอร์พัคจินยองประกาศว่าเขาจะไม่ทำเพลงให้กับเราดังนั้นเราจึงสร้างทีมและทำเพลงกันเองค่ะ”

ฮเยลิมกล่าวว่า “พวกเราแต่งเพลงเองลงในอัลบั้มเมื่อปีที่แล้วและโปรดิวเซอร์พัคจินยองพอใจมากค่ะ ฉันคิดว่าเขาเริ่มเชื่อใจเราหลังจากนั้นมา”

ดูเหมือนว่าพัคจินยองจะตอบรับพวกเธอผ่าน IG ของเขา โดยในวันที่ 5 กรกฎาคม 2016 เขาได้โพสต์ภาพสาวๆ Wonder Girls พร้อมกับเพลงไตเติ้ลและเขียนข้อความสนับสนุนทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี

โดยพัคจินยองกล่าวว่า “ผมได้สอนพวกเธอไปหมดแล้วดังนั้นครั้งนี้พวกเธอจึงปล่อยเพลงที่ไม่ใช่เพลงของผมแต่เป็นเพลงของพวกเธอเอง แต่เมื่อมันเกิดขึ้นจริงๆผมกลับรู้สึกเศร้าเล้กน้อยที่พวกเธอไม่จำเป็นต้องใช้เพลงของผมอีกต่อไป 🙂 ผมภูมิใจในตัวพวกเธอมาก!”

อนึ่ง Wonder Girls ได้กลับมาพบกับแฟนๆด้วยเพลง “Why so Lonely” ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2016 ที่พวกเธอเป็นคนแต่งเอง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า