พัคโบกอมและไอรีนให้สัมภาษณ์ถึงการอำลาตำแหน่ง MC รายการ Music Bank!!

Park-Bo-Gum-Irene1-

ล่าสุดดาราหนุ่มพัคโบกอมและไอรีน Red Velvet ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความทรงจำต่อรายการ Music Bank ที่ทั้งคู่ทำหน้าที่เป็นพิธีกร (MC) ด้วยกันมายาวนาน และตอนนี้ได้อำลาหน้าที่นี้แล้ว

วันที่ 25 มิถุนายน 2016 พัคโบกอมและไอรีนได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Entertainment Weekly ทางสถานี KBS 2TV และรำลึกความหลังเมื่อตอนทำงานในฐานะพิธีกรด้วยกัน

เมื่อถามว่าทั้งคู่รู้สึกอย่างไรในตอนนี้ พัคโบกอมสารภาพว่า “ผมแค่รู้สึกเสียใจครับ ไม่ใช่ความเสียใจเพราะทุกข์นะครับ แต่มันเป็นเพียงความเศร้าแบบธรรมดา”

ไอรีนตอบทำนองเดียวกันว่า “มันรู้สึกแปลกๆและเหมือนเป็นส่วนเกินค่ะ”

Irene Park Bo Gum

เป็นที่รู้กันดีถึงเคมีที่เข้ากันของไอรีนและพัคโบกอม ทั้งคู่นั้นต่างพูดชมกันและกันเมื่อถูกถามถึงจุดแข็งของอีกคน

ไอรีนกล่าวว่า “พัคโบกอมเป็นคนมีชีวิตชีวามากเลยค่ะ ฉันว่าฉันเปลี่ยนไปมากเพราะเขา”

พัคโบกอมตอบว่า “เธอมีจิตใจที่ดีมากครับและพวกเราสามารถทำงานเสร็จสิ้นด้วยดีเพราะเธอมีน้ำใจต่อผมมากจริงๆ ผมว่าไม่มีสักครั้งเลยที่เราทำให้อีกฝ่ายโมโหครับ”

ต่อมาพิธีกรได้ถามว่ามีเวลาพิเศษตอนไหนบ้างที่ไอรีนรู้สึกใจเต้นแรงจากสิ่งที่พัคโบกอมพูดขณะทำหน้าที่พิธีกรหรือไม่ และไอดอลสาวตอบว่า “อืม เพราะมันมีสคริปต์ทั้งหมด……”

จากนั้นไอรีนกล่าวต่อ “ความจริงแล้วก็มีครั้งหนึ่งค่ะ แต่ในเหตุผลที่แตกต่างกันนะคะ ตอนที่เขาเรียกชื่อจริงของฉัน ตอนนั้นฉันรู้สึกแปลกใจจริงๆค่ะ”

อนึ่ง พัคโบกอมและไอรีนได้อำลาหน้าที่พิธีกรรายการ Music Bank ไปเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2016 หลังจากทำงานด้วยกันมา 1 ปี 2 เดือน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า