ยูซึงโฮแปลกใจเมื่อรู้อายุจริงของซิ่วหมิน EXO!!

yoo seungho-xiumin-kim sun dal-press conference-2

ดาราหนุ่มยูซึงโฮเผยว่าเขาถึงกับแปลกใจเมื่อรู้อายุจริงของซิ่วหมิน EXO เพื่อนร่วมงานแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Kim Sun Dal (คิมซอนดัล)

วันที่ 21 มิถุนายน 2016 มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง Kim Sun Dal (คิมซอนดัล) ที่มีดาราในเรื่องและผู้กำกับเข้าร่วมงานมากมาย ซึ่งยูซึงโฮและซิ่วหมินได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย

ในหนังยูซึงโฮรับบทเป็นหนุ่มสิบแปดมงกุฏคิมซอนดัล ส่วนซิ่วหมินรับบทเป็นกยอนยี หนุ่มที่ต้องการเป็นนักต้มตุ๋นที่มองคิมซอนดัลเป็นเหมือนพี่ชายของเขา

แม้ว่าในหนังยูซึงโฮจะรับบทเป็นพี่ชายของซิ่วหมิน แต่ในชีวิตจริงแล้วเขาเด็กกว่าซิ่วหมิน 3 ปี โดยยูซึงโฮเกิดปี 1993 ส่วนซิ่วหมินเกิดปี 1990

ยูซึงโฮกล่าวว่า “ตอนแรกที่ผมรู้จักเขา ผมคิดว่าพี่ซิ่วหมินเด็กกว่าผมเมื่อดูจากหน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่ผมมารู้ว่าความจริงเขาแก่กว่าผม 3 ปีจากการเสิร์ชหาข้อมูลออนไลน์ ความจริงแล้วผมรู้สึกเกร็งเล็กน้อยตอนเราเจอกันครั้งแรกเพราะดวงตาจิกๆของเขา อย่างไรก็ตามเมื่อเราถ่ายทำหนังด้วยกันและผมได้คุยกับเขามากขึ้น ตาของเขาเริ่มมีความซุกซนมากกว่าความจิกครับ”

นอกจากนี้ยูซึงโฮยังชมซิ่วหมินว่า “บางครั้งสิ่งที่ผมชอบจริงๆคือเขาให้ความรู้สึกเหมือนพี่ชายในชีวิตจริงของผมครับ เขามีชีวิตชีวาและชอบเล่นสนุกไปทั่ว เขาแสดงเป็นกยอนยีได้ดีด้วยครับ เพราะพี่เขาแสดงท่าทางน่ารักราวกับว่าเขาเด็กกว่าผมจริงๆ ผมเลยรู้สึกว่าผมสามารถแสดงให้เห็นว่ามีอายุมากกว่าเขาได้ง่ายขึ้น”

ภาพยนตร์เรื่องคิมซอนดึลมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีในวันที่ 6 กรกฎาคม 2016

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า