C-Jes ปล่อยคำแถลงการณ์เกี่ยวกับการถอนแจ้งความในข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศต่อยูชอน!!

Park-Yoochun

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับการกล่าวอ้างว่ายูชอนล่วงละเมิดทางเพศนางสาวอี ซึ่งต่อมาได้มีข่าวว่าทางด้านนางสาวอีได้ถอนแจ้งความแล้วและล่าสุด C-Jes Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันที่ 15 มิถุนายน 2016

ทางต้นสังกัดชี้แจงว่า:

“สวัสดีนี่ C-Jes Entertainment

ตั้งแต่ตอนแรกที่มีการกล่าวอ้างเรื่องข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2016 พวกเราได้รับรายงานอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการกล่าวอ้าง รวมถึงข่าวที่อ้างว่าถอนแจ้งความอย่างเป็นทางการแล้วทั้งหมดมันมาจากข่าวของสื่อ ไม่ได้มาจากตำรวจเลย

ในฐานะที่เป็นต้นสังกัดของเขา เราทราบดีว่าการเป็นคนดังได้รับความรักมากมายจากประชาชน ทำให้เราต้องให้ความร่วมมือกับสื่อเพราะพวกเขามีสิทธิที่จะต้องทราบเรื่องชีวิตคนดัง รวมถึงสถานการณ์ส่วนตัว ถึงแม้ว่าจะมีหลายกรณีที่ถูกนำมาพูดถึงอย่างไม่เป็นธรรมซึ่งทำให้เกิดความเสียหายและการคาดเดาผิดๆ พวกเราคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนที่คนดังและเราต้องอดทน

แต่การสืบสวนอาชญากรรมที่ร้ายแรงมันแตกต่างกัน และมีสื่อหนึ่ง (หมายถึง JTBC ซึ่งเป็นสื่อแรกที่รายงานเรื่องนี้) ได้รายงานข่าวโดยใช้ชื่อจริงโดยไม่หาข้อมูลจากการสืบสวนของตำรวจก่อน ทำให้คนดังถูกกล่าวหาราวกับมีความผิดทางอาญาและเป็นความประมาทในการตัดสินของสื่อตั้งแต่ต้นโดยไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการจากตำรวจ หลังจากนั้นสื่อก็เอาแต่ถามอย่างต่อเนื่องที่ไม่ได้โฟกัสให้กับการสืบสวนของตำรวจเพื่อหาความจริง แต่เราถูกตัดสินเพียงเพราะเราเป็นผู้ต้องสงสัยในกรณีนี้ เราต้องการบอกว่าสื่อควรจะโฟกัสกับคำแถลงการณ์จากตำรวจ

ก่อนอื่นเราขอแถลงการณ์ว่าผู้ที่กล่าวอ้างได้ถอนแจ้งความไปแล้ว พวกเราขอให้สื่อช่วยใส่ใจกับคำแถลงของตำรวจก่อนที่จะรายงานออกไป เมื่อตอนที่มีรายงานครั้งแรกในวันที่ 13 มิถุนายน ตอนนั้นยังไม่มีการเริ่มสืบสวนจากตำรวจเลย และเนื้อหาของการแจ้งความก็ไม่ได้มีการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม การรายงานเท็จและการสันนิษฐานผิดๆทำให้เกิดความเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของพัคยูชอน ต้องโทษต่อข่าวไม่ใช่คนที่เข้าแจ้งความ

อย่างที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ พวกเรายังไม่ได้รับคำแถลงการณ์ใดๆจากตำรวจ และตั้งใจจะรอข้อมูลจากทางด้านพวกเขา พวกเราจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่เพื่อการสืบสวนกับตำรวจเพื่อจะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของยูชอน

จากนี้ไป เราจะไม่เปิดเผยมุมมองของเราเกี่ยวกับกรณีนี้ผ่านสื่อและจะสนใจเพียงแต่คำแถลงการณ์ของตำรวจเท่านั้น

ขอบคุณ”

และตำรวจยืนยันแล้วว่าได้มีการถอนแจ้งความอย่างเป็นทางการแล้ว

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า