ตัวแทนของเจสสิก้าและ SBS ชี้แจงเรื่องที่จู่ๆเธอก็ถูกยกเลิกให้ปรากฏตัวในรายการวิทยุ!!

Jessica_cancelled-sbs-radio

ถึงแม้ว่าเจสสิก้าจะถูกกำหนดไว้แล้วว่าจะไปออกรายการวิทยุ “Lee Guk Joo’s Youngstreet” ของ SBS Power FM แต่ล่าสุดจู่ๆก็มีการประกาศว่าการปรากฏตัวของเธอถูกยกเลิก ถึงแม้ว่าทาง SBS จะชี้แจงว่าทั้งสองฝ่ายได้ตัดสินใจร่วมกันเรื่องยกเลิกแต่ทางด้านตัวแทนของเจสสิก้าไม่ได้กล่าวแบบนั้น

ตัวแทนของเจสสิก้ากล่าวว่า “การปรากฏตัวของเธอได้ตัดสินใจกันไปเมื่อวันพุธที่แล้ว และจากนั้นตารางงานปรากฏตัวของเธอก็ถูกยกเลิกไปในช่วงสุดสัปดาห์ พวกเราไม่รู้เหตุผลเลยว่าทำไมถึงถูกยกเลิก เธอผิดหวังอย่างมากเพราะเธอได้เตรียมตัวที่จะแสดงสดไว้แล้ว”

ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2016 ตัวแทนของช่อง SBS ได้ตอบต่อเรื่องที่ทางด้านเจสสิก้ากล่าวว่าการตัดสินใจมาจากพวกเขาฝ่ายเดียว โดย SBS ชี้แจงว่า “มันก็แค่ความเข้าใจผิดกัน ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะยกเลิกการปรากฏตัวของเธอ”

ตามที่ SBS กล่าว ตอนแรกรายการวิทยุได้เชิญแขกรับเชิญคนแรกแล้วคือโจมุนกึนแบนด์เพื่อให้มาออกตอนนี้ และจากนั้นก็เชิญเจสสิก้า พวกเขากล่าวว่าตัวแทนของเจสสิก้าเรียกร้องให้เธอเป็นแขกรับเชิญเพียงคนเดียวในตอนนี้แทนที่จะออกพร้อมกับศิลปินอื่น SBS กล่าวว่า “หลังจากหารือกันภายในแล้ว พวกเราตัดสินใจที่จะเชิญเธอมาออกรายการในครั้งหน้าแทน และขอให้ตัวแทนของเจสสิก้าเข้าใจพวกเขา”

แต่อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของเจสสิก้าได้ชี้แจงเรื่องราวที่ไม่เหมือนกัน พวกเขาบอกกับสื่อ OSEN ว่า “เมื่อตอนแรกที่เธอเตรียมตัวเพื่อไปออกรายการ โปรดิวเซอร์ถามเธอว่าเธออยากออกรายการคนเดียวหรือไม่ พวกเราบอกกับเขาว่าไปออกพร้อมกับศิลปินอื่นมันก็ดีเหมือนกัน และจากนั้นก็เลยตัดสินใจว่าเธอจะปรากฏตัวพร้อมกับโจมุนกึนแบนด์”

เจสสิก้าได้เตรียมเพลงไว้ 2 เพลงเพื่อจะแสดงสดใน “Lee Guk Joo’s Youngstreet” ก่อนที่เธอจะรู้ว่าเธอถูกยกเลิก ตัวแทนของเธอกล่าวว่า “แฟนๆได้เตรียมอาหารกล่องและเรื่องราวต่างๆไว้เพื่อเธอ แต่เมื่อได้รับข่าวนี้โดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน แฟนๆเลยดูจะไม่พอใจ”

ในขณะเดียวกัน SBS กล่าวว่านอกเหนือจากการให้เธอปรากฏตัวเดี่ยวในรายการวิทยุ “Lee Guk Joo’s Youngstreet” ในครั้งหน้า พวกเขายังจะให้เธอไปออกรายการวิทยุ “Park So Hyun’s Love Game” ด้วยในฐานะแขกรับเชิญเดี่ยว

แต่ตัวแทนของเจสสิก้ากล่าวว่า “การปรากฏตัวของเธอในรายการ ‘Park So Hyun’s Love Game’ ได้ตัดสินใจไว้อยู่แล้ว มันเป็นข้อตกลงที่ไม่ได้เกี่ยวกับตารางงานการปรากฏตัวของเธอในรายการ ‘Lee Guk Joo’s Youngstreet'”

SBS ได้รับทราบเรื่องที่เธอจะไปออกรายการ “Park So Hyun’s Love Game” ซึ่งวางแผนอยู่ก่อนแล้วก่อนที่จะไปออกรายการ “Lee Guk Joo’s Youngstreet” พวกเขากล่าวว่าการอัดรายการ “Park So Hyun’s Love Game” จะอัดในวันที่ 24 พฤษภาคม 2016 และจะออกอากาศในวันที่ 28 พฤษภาคม 2016

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า