ทิฟฟานี่พูดถึงการที่ถูกเปรียบเทียบกับแทยอนเพื่อนสมาชิกวงโซนยอชิแด!!

Tiffany31

เมื่อเปิดตัวในฐานะนักร้องเดี่ยว ล่าสุดทิฟฟานี่ (ฮวังมิยอง) วงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้เผยความคิดของเธอเมื่อถูกนำไปเปรียบเทียบกับแทยอนที่เดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยวก่อนเธอ

วันที่ 17 พฤษภาคม 2016 มีการออกอากาศรายการวิทยุ Kim Shin Young’s Hope Song at Noon (เพลงแห่งความหวังยามบ่ายกับคิมชินยอง) ทางสถานีวิทยุ MBC FM4U เพื่อโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของเธอ

ในรายการดีเจคิมชินยองถามว่า “คุณเป็นคนที่สองจากโซนยอชิแดที่ได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยว มันเป็นภาระที่น่าหนักใจไม่ใช่หรือที่เปิดตัวต่อจากแทยอน?”

ทิฟฟานี่ตอบว่า “แน่นอนค่ะว่าสมาชิกทุกคนต่างหนักใจเกี่ยวกับคนที่มาก่อนพวกเธอ”

จากนั้นทิฟฟานี่กล่าวต่อ “แทยอนและฉันเชื่อมต่อกันได้ดีที่สุดผ่านเพลง และพวกเราใกล้ชิดกันที่สุดผ่านเพลงเช่นกัน เรารู้สีสันดนตรีของกันและกันดีมากพอค่ะ นอกจากนี้เรายังเคยโปรโมทซับยูนิตด้วยกันอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่เราเชื่อว่าเราอยากทำเพลงที่พวกเราต่างอยากจะทำค่ะ”

ทิฟฟานี่กล่าวต่อ “นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าหากผลลัพธ์ออกมาดีก็เป็นเรื่องดีค่ะ แต่หากผลลัพธ์ออกมาไม่ดีงั้นฉันจะพยายามไม่คิดมากกับมัน ฉันทำเพลงด้วยความเชื่อมั่นที่แข่งแกร่ง หากคุณใส่ใจเรื่องอันดับมากเกินไปคุณก็จะไม่ได้ทำเพลงที่เป็นสีสันของคุณเอง เท่ากับว่าคุณทำเพลงเพื่อทำให้คนอื่นพอใจเท่านั้น”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า