ซงฮเยคโยพูดถึงเรื่องที่เธอและซงจุงกิถูกจับภาพในนิวยอร์กด้วยกันในอดีต!!

 

Song Hye Kyo

ดาราสาวซงฮเยคโย (ซองเฮเคียว) พูดถึงเรื่องที่เธอและดาราหนุ่มซงจุงกิถูกจับภาพในนิวยอร์กด้วยกันในอดีตจนมีข่าวลือการออกเดทเกิดขึ้น

วันที่ 20 เมษายน 2016 ซงฮเยคโยได้พูดถึงเรื่องข่าวลือการออกเดทของเธอกับซงจุงกิที่เกิดขึ้นเมื่อมีคนจับภาพเธอและดาราหนุ่มได้ที่นิวยอร์ก ดาราสาวกล่าวว่า “ตอนนั้นฉันอยู่ในนิวยอร์กและฉันมีความสุขที่ซงจุงกิติดต่อมา นั่นทำให้เราเจอกันค่ะ”

หลังจากได้พบกันในนิวยอร์กได้มีคนจับภาพไว้ได้และแชร์มากมายในโลกออนไลน์และแพร่ข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ และยังโหมไฟด้วยการแชร์ภาพสร้อยข้อมือว่าเป็นไอเทมคู่ของสองหนุ่มสาว

ซงฮเคโยกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าคนจะมองเรื่องนี้แตกต่างกันไปเพราะว่ามันเป็นนิวยอร์ก นอกจากนี้มันยังเป็นงานแฟชั่นวีคที่ฉันพบกับซงจุงกิ”

ดาราสาวกล่าวต่อ “มันจะไม่ตลกไปหน่อยหรือคะที่เราจะไม่สามารถกินข้าวด้วยกันได้เพราะต้องกังวลเรื่องข่าวลือทั้งที่เขาก็อยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกัน? และเรายังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำงานด้วยกันมาเป็นเวลา 6 เดือนอีก”

ซงฮเยคโยอธิบายต่อ “ฉันคิดว่าสร้อยข้อมือคู่ทำให้เกิดข่าวลือขึ้น แต่ฉันคิดว่าสไตลิสต์ของซงจุงกิเป็นคนให้เขา ส่วนของฉันมันเป็นเพียงแค่ที่ผูกผม อย่างไรก็ตามมันได้กลายเป็นสร้อยข้อมือได้เหมือนกัน” ดาราสาวกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า