ชาวเน็ตปกป้อง NCT จากแอนตี้แฟนที่ตำหนิความผิดในอดีตของแทยง!!

NCT U-1

แม้ว่าวงบอยแบนด์หน้าใหม่ NCT จาก SM Entertainmetn ที่เพิ่งเดบิวต์ซับยูนิต NCT U จะได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ อย่างไรก็ตามยังมีคนบางส่วนที่ยังคงโจมตีสมาชิกทั้งวง จากความผิดในอดีตของแทยง

โดยความผิดเรื่องการหลอกลวงผู้อื่นผ่านทางออนไลน์ในอดีตของแทยงถูกแฉออกมาในขณะที่เขาเป็นสมาชิก SMRookies ซึ่งปัจจุบันแอนตี้แฟนมากมายที่ยังคงตำหนิเขาและวงรวมทั้งต้นสังกัด SM ถึงความผิดในครั้งนั้น รวมทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสามารถและหน้าตาของสมาชิกทั้งวงอีกด้วย

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตได้ออกมาปกป้อง NCT ในเรื่องที่พวกเขาถูกตำหนิเนื่องจากความผิดในอดีตของแทยง โดยได้โพสต์ในชุมชนออนไลน์ Pann ที่กล่าวว่าความจริงแล้วสมาชิกวง NCT U นั้นมีทั้งความสามารถและยังหน้าตาดีอีกด้วย อีกทั้งกล่าวว่าทั้งวงไม่ควรถูกตำหนิถึงการทำผิดในอดีตของสมาชิกเพียงคนเดียว ที่ตอนนั้นเขายังคงเป็นเยาวชนอยู่

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันหลงรักพวกเขา (NCT) แต่ฉันรู้สึกเศร้ามากที่พวกเขาโดนเกลียดเพราะสมาชิกคนหนึ่งเคยทำเรื่องหลอกลวงในอดีตㅠㅠㅠ มีแฟน NCT มากมายที่ตัดแทยงออกไปจากการสนับสนุนของพวกเธอ แต่ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมทั้งวงรวมทั้งแฟนด้อมต้องถูกตำหนิกันหมดในการกระทำของคนเพียงคนเดียว”

บ้างว่า “555 สำหรับฉันมันดูเหมือนว่าแอนตี้บางคนก็แค่เกลียดพวกเขาโดยใช้ความผิดในอดีตของแทยงมาอ้าง” กับ “พวกเขาหล่อมาก” และ “ตอนนั้นเขายังเป็นเยาวชนอยู่เลย” เป็นต้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

7 Comments

  1. คหสต says:

    เห็นด้วยที่ว่าไม่ควรเอาความผิดของคนๆเดียวมาตัดสินคนทั้งวง
    แต่ที่บอกว่าที่แทยงทำผิดเพราะตอนนั้นเป็นแค่เยาวชนเหมือนกับว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ อันนี้เราว่าไม่ถูก แทยงทำผิดจริงๆและตอนนั้นเขาไม่ใช่เด็ก8-9ขวบที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร อย่ามาบอกว่าเพราะเขายังเด็กเขาเลยโกงคนอื่น เพราะเขายังเด็กเขาเลยด่าพ่อแม่ของคนที่ถูกเขาโกง มันเป็นแค่ข้ออ้างของคนที่ปกป้องจนไม่ลืมหูลืมตาเหมือนกัน
    เขาทำผิดจริงเขาก็ต้องยอมรับผลที่ตัวเองเป็นคนก่อก็ถูกแล้ว ถ้าเขาสำนึกผิดจริงๆและก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างขยันขันแข็งพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นยังไงคนเขาก็ให้อภัย แต่ยิ่งมีแฟนคลับที่ปกป้องจนเกินเหตุแบบนี้มันจะยิ่งทำให้เขาโดนเกลียดมากขึ้นรวมถึงคนอื่นๆในวงที่จะโดนผลกระทบไปด้วย

    • 007 says:

      ชอบความเห็นของคุณ คหสต. มากๆเลย

    • 45 says:

      เราก็ว่างั้น ตอนนั้นเค้ายังเด็กใครจะไปรู้ว่าโตมาจะได้เป็นศิลปินละ

  2. ☺☺☺☺☺ says:

    อดีตมันก็คืออดีตเมื่อคนเราสำนึกผิดเราควรให้อภัยควรสนับสนุนเค้าในเวลาที่เค้าทำดีอยู่ในปัจจุบันอดีตมันไม่สำคัญถ้าย้อนกลับไปได้เราคิดว่าทุกคนก็คงไม่อยากทำอยากแก้ไขในส่วนที่ทำผิดกันทุกคนเพราะฉะนั้นปล่อยอดีตไปอย่าเอามาเกี่ยวข้องกับปัจจุบันและคิดสิ่งที่จะทำในอนาคตต่อไป

  3. อซทฟ. says:

    ถึงแทยงจะทำผิดแต่แทยงเค้าก็แก้ตัวกลายเป็นคนดีแล้ว

  4. Sol says:

    ช่างคิดน่ะ เอาอดีต มาพัวพันทำไม มันผ่านมานานแล้วด้วย

  5. ฟรุ้งฟริ้งงงงงงงงง says:

    ตอนนี้น้องก็สำนึกแล้ว ยังไงก็รอดูที่ผลงานไม่ใช่ดูที่อดีต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า