โปรดิวเซอร์ Running Man พูดถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการกลับมาของซงจุงกิ!!

ในตอนนี้หนุ่มซงจุงกิกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากบทบาทกัปตันยูชีจินในละครเรื่อง “Descendant of the Sun” ซึ่งได้เรตติ้งสูงเกิน 30%

และในปี 2010 ซงจุงกิเคยเป็นสมาชิกหลักของรายการ “Running Man” และเขาได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกันในตอนนั้นด้วยภาพลักษณ์ “Flower Boy” และเป็นเพื่อนรักกับอีกวางซู

ในปี 2011 ซงจุงกิออกจากรายการ Running Man เนื่องจากตารางงานถ่ายภาพยนตร์ของเขา แต่ก็ยังคงเป็นที่รักและติดต่อกันสมาชิกอยู่เสมอ

ล่าสุด โปรดิวเซอร์จองชอลมินจาก Running Man ได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่หนุ่มซงจุงกิจะกลับมา “มันก็มีความเป็นไปได้” เขากล่าว “ในการสัมภาษณ์ ซงจุงกิกล่าาวว่าตัวเขาเองก็อยากมาออกรายการถ้ามีโอกาส ถ้าเขามา ผมคิดว่ามันคงจะน่าสนใจมาก”

แต่อย่างไรก็ตาม เขาพูดเล่นว่า “แต่การรับประกันว่าซงจุงกิจะมามันเปลี่ยนแปลงไปมากจากในอดีต ผมสงสัยว่าจะต้องจ่ายค่าตอบแทนให้เขาเท่าไหร่ ผมคงต้องถามอีกวางซู เพราะกวางซูเคยเป็นดารารับเชิญใน Descendants of the Sun ดังนั้นผมจึงสงสัยว่าเราจะจ่ายให้จำนวนเดียวกันกับที่กวางซูได้รับได้มั้ย”

จองชอลมิน PD คือโปรดิวเซอร์ที่อายุน้อยที่สุดของทีมผลิตเมื่อตอนที่ซงจุงกิยังเป็นสมาชิกหลัก และเขากล่าวว่า “ผมเป็นน้องเล็ก และอีกวางซูกับซงจุงกิก็เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดเหมือนกัน ผมจำได้ทั้งหมดว่าเราเคยถือขวดน้ำและตามรุ่นพี่ของเราไปทั่ว และตอนนี้หนึ่งในพวกเขากลายเป็น ‘เจ้าชายเอเชีย’ และฮันรยูสตาร์สุดโด่งดัง พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าเราจะไปถึงจุดนั้น ฉันดีใจที่พวกเราทุกคนทำได้ดี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า