ต้นสังกัดแจงข่าวลือการเลิกกันของยุนคเยซังและฮันนี่ ลี!!

god-honey-lee--yoon-kye-sang-_1450733472_af_org

ล่าสุดได้เกิดข่าวลือการเลิกกันของคู่รักคนดังได้แก่ยุนคเยซัง g.o.d และฮันนี่ ลี (Honey Lee) และในที่สุดต้นสังกัดทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้

ข่าวลือนี้เริ่มขึ้นเมื่อยุนคเยซังได้อันฟอลโล่บัญชี SNS ของฮันนี่ ลี ซึ่งแฟนๆได้พากันสงสัยถึงเหตุผลที่เขายกเลิกการติดตามแฟนสาวของเขา และเดาว่านี่อาจเกิดจากความผิดพลาดที่แต่เดิมเขาฟอลโล่ประมาณ 60 คนหรืออาจไม่ใช่แบบนั้น

ต่อมาต้นสังกัด Saram Entertainment ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือในวันที่ 7 เมษายน 2016 ว่า “ต้นสังกัดรู้สึกแปลกใจในข่าวอันฟอลโล่ที่ออกมาเช่นกัน หลังจากได้ทำการยืนยันกับยุนคเยซังดูเหมือนการที่เขาอันฟอลโล่ฮันนี่ ลีเป็นเพราะความไม่ตั้งใจ”

จากนั้น Saram Entertainment กล่าวต่อ “ยุนคเยซังเองยังแปลกใจเมื่อรู้ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาเช่นกันและไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้เมื่อไหร่ ซึ่งปัจจุบันเขาได้กดติดตามฮันนี่ ลีเหมือนเดิมแล้ว” นอกจากนี้ตัวแทนยังกล่าวเพิ่มเติมว่าฮันนี่ ลีเองยังได้กดติดตามยุนคเยซังเช่นกัน ซึ่งต้นสังกัดได้ตั้งข้อสงสัยว่านี่เกิดจากความผิดพลาด

อนึ่งยุนคเยซังและฮันนี่ ลีถูกพบขณะออกเดทด้วยกันในปี 2013 ที่บาหลี และแม้ว่าตอนแรกทั้งคู่ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ออกเดทกัน แต่ในเวลาต่อมาทั้งคู่ได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ และดูเหมือนว่าสองคนดังอาจจะแต่งงานในอีกไม่นานนี้

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า