ภาพของซงจุงกิและแฟนเก่าของเขาถูกแชร์ในออนไลน์!!

song-joong-ki-_1459907210_af_org

ชาวเน็ตผู้ที่ปล่อยภาพหลุดดังกล่าวของซงจุงกิและแฟนเก่าของเขากลายเป็นประเด็นร้อน

เมื่อเร็วๆนี้ ภาพสติ๊กเกอร์สามภาพของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตซงจุงกิหรือบิ๊กบอส ยูชีจินจากละคร Descendants of the Sun ถูกปล่อยออกมาในออนไลน์ และภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนเพราะเป็นภาพของเขากับอดีตแฟนสาว ซึ่งในภาพทั้งสองดูมุ้งมิ้งและมีท่ากอดจากด้านหลัง

ชาวเน็ตทราบดีว่าเขาอายุ 31 ปีแล้วและคงมีแฟนมาก่อนในอดีต ซึ่งในโพสต์ต้นฉบับไม่ได้เบลอหน้าของแฟนเก่า และชาวเน็ตหลายคนแสดงความเห็นว่า “ซงจุงกิเป็นคนดังแต่สาวคนนั้นไม่ใช่ เธอจะรู้หรือเปล่าว่าใบหน้าของเธอจะถูกแชร์ไปหลายเว็บแบบนี้” บ้างกล่าว “มันไม่มีสิทธิที่จะเผยภาพโดยไม่ได้รับการอนุญาต ผู้ที่อัปโหลดภาพนี้อาจจะเจอปัญหา” และอื่นๆอีกมาก

นอกจากนี้ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับหน้าตาของแฟนเก่า โดยชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า “ไม่สวย” และ “ยังไม่สวยพอ” ในขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นๆแสดงความเห็นกันว่า “เมื่อพิจารณาจากภาพแล้วเธอดูเหมือนจะไม่ได้ทำศัลยกรรมพลาสติกใดๆ ซึ่งหมายความว่าเธอหน้าตาดีอยู่แล้ว” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. 555555555 says:

    คำว่าสวยของคนเกาหลีคือต้องทำศัลยกรรมก่อนสินะ ใครไม่ทำนี่คือไม่สวยซะงั้น 555555

  2. ไม่บอก says:

    เค้าจะคบใคร ทำไมต้องด่าคะ อิอิ

  3. tiffy says:

    ชอบเค้าที่ผลงานมั๊ยค่าาาา…ส่วนเค้าจะมีแฟน มันก้สิทธิ์ของเค้า..ชีวิตเค้าาา คุนชอบดารา งั้นก้ไม่ต้องมีผัวได้มั๊ยยย….????? ยุเปนโสดเพื่อเค้ามั๊ยยยย…เอาเรื่องจริงเหอะ ชีวิตใครชีวิตมันอ่ะน่ะ…..ที่สำคัญ…นางคืออดีตของบิ๊กบอสค่าาาา…ฉนั้นตอนเน๊ บิ๊กบอสของเราก้โสดสนิท…ฮิ้วววว!!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า