ฮีชอล SJ ตะลึงเมื่อเห็นแขกรับเชิญสุดหล่อใน Hello Counselor!!

super-junior-heechul-2016

ล่าสุดฮีชอลวงซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ, Super Junior) ได้เผยความตกตะลึงของเขาเมื่อเห็นแขกรับเชิญจากทางบ้านที่หน้าตาสุดหล่อ

วันที่ 28 มีนาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Hello Counselor ทางสถานี KBS ซึ่งฮีชอลได้นั่งแบ่งปันเรื่องราวและให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการออกเดทต่อแขกรับเชิญหนุ่มที่ส่งปัญหาของเขามาเพื่อให้สมาชิกรายการช่วยแก้ปัญหา

ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มวัย 28 ปีที่ขอมารายการเพราะปัญหาที่ว่าแม้คนรอบตัวของเขาเอาแต่บอกว่าเขาหล่อ แต่ชายหนุ่มกลับไม่เคยมีแฟนเลยในชีวิต

เมื่อเหล่าพิธีกรรายการอยากรู้ว่าเขาปฏิบัติต่อผู้หญิงอย่างไร จึงให้ชายหนุ่มแกล้งออกเดทกับฮโยจอง Oh My Girl ซึ่งทำให้เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ใช่คนเก่งในการสนทนา และยังมีการถามคำถามที่ไม่เหมาะสมนักกับเธอเมื่อเขาถามแทบจะในทันทีถึงแฟนเก่าของฮโยจอง

หลังจากดูการลองออกเดทของแขกรับเชิญ ชินดงยอบประกาศว่าเขาเชิญฮีชอลมาร่วมรายการในฐานะผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากฮีชอลมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงมากมาย ชินดงยอบกล่าวว่า “ฮีชอลทำตัวสบายๆกับพวกเธอทั้งหมดจริงๆ”

ฮีชอลขึ้นมาบนเวทีและถึงกับตกลึงเมื่อเห็นแขกรับเชิญสุดหล่อ ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ ไม่เพียงเท่านี้ไอดอลหนุ่มกล่าวว่า “ว้าว เขาหล่อจริงๆ! ช่วยนั่งลงเถอะครับ ผมเตี้ย”

เมื่อทุกคนต่างนั่งที่ของตัวเองและชินดงยอบบอกให้ฮีชอลนั่ง แต่ไอดอลหนุ่มได้นั่งตักของแขกรับเชิญและถามชินดงยอบว่า “คุณให้นั่งตรงนี้หรือครับ?”

ต่อมารายการได้เผยให้เห็นหลังเวทีที่ฮีชอลอยู่ก่อนจะออกมา และเมื่อเขาเห็นแขกรับเชิญทางจอมอนิเตอร์ ฮีชอลถึงกับขอกระจกจากทีมงานเพื่อตรวจสอบความหล่อของเขาอีกรอบ และเมื่ออยู่บนเวทีเขาจ้องมองไปที่แขกรับเชิญพร้อมกับพูดว่า “เขาหล่อมากจริงๆนะนี่ย!”

จากนั้นฮีชอลจึงโชว์สเต็ปการออกเดทกับยูอา Oh My Girl และสร้างความประทับใจให้ทุกคนเมื่อเขาได้เปิดหัวข้อพูดคุยกับเธอในคำถามที่น่าสนใจ ทั้งชมเธอและต่อมาก็มีวิธีจับมือเธออย่างชาญฉลาด

ถึงหน้าจะสวยกว่าผู้หญิงแต่สเต็ปการออกเดทของพี่ฮีชอลนั้นเชี่ยวชาญมากๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า