เผยสามดาราสาววัยรุ่นดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงของเกาหลี!!

kim-yoo-jung-kim-so-hyun-kim-sae-ron

ล่าสุดสำนักข่าวเกาหลีได้เผยชื่อสามดาราสาววัยรุ่นดาวรุ่งที่มีแนวโน้มอนาคตสดใสและจะไปได้อีกไกลในวงการบันเทิงของเกาหลี

วันที่ 26 มีนาคม 2016 สำนักข่าวเกาหลีได้พูดถึงสามดาราสาวที่เป็นดาวรุ่งในวงการแสดงอยู่ในตอนนี้ทั้งที่พวกเธอยังเป็นเพียงวัยรุ่นท่านั้น โดยเหล่าเด็กสาวต่างมีหน้าตาที่สวยน่ารักและยังมีความสามารถทางการแสดงเป็นที่ประจักษ์ รวมทั้งยังได้รับฉายาว่าเป็น “น้องสาวแห่งชาติ” อีกด้วย

โดยสามดาราสาววัยรุ่นดาวรุ่งในวงการบันเทิงเกาหลีได้แก่

1. คิมยูจอง

คิมยูจอง (อายุ 16 ปี) เป็นหนึ่งในดาราเด็กที่เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศเกาหลี แฟนๆได้เห็นการเติบโตของเธอจากเด็กจนโต ในปี 2008 เธอได้รับรางวัลดาราเด็กยอดเยี่ยมที่งานประกาศรางวัล SBS Drama Awards และเป็นที่จดจำในละครดังเรื่อง The Moon Embracing the Sun ในปี 2012 จากนั้นจึงเริ่มรับบทวัยรุ่นในเรื่อง Angry Mom เมื่อไม่นานมานี้

2. คิมโซฮยอน

คิมโซฮยอน (อายุ 16 ปี) เธอเคยได้รับฉายาว่าเป็น “ซนเยจินตัวน้อย” และได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงมาตั้งแต่เด็ก โดยเด็กสาวมีความสามารถทั้งด้านการแสดงและการร้องเพลง และได้รับบทนำเต็มตัวในเรื่อง Who Are You: School 2015 สำนักข่าวเผยว่าหนึ่งในจุดแข็งที่สุดของเธอคือเธอมีความสามารถในการสร้างเคมีที่ดีต่อนักแสดงที่รับบทคู่กับเธอ ทั้งยอจินกู, ซองแจ BTOB, นัมจูฮยอก, จีซู และชอนจองมยอง ขณะนี้เด็กสาวมีผลงานละครพิเศษเรื่อง Page Turner ของสถานี KBS2TV และเว็บซีรี่ส์ Naver TV Cast เรื่อง Nightmare Teacher

3. คิมแซรอน (คิมแซรน)

ทั้งที่เธอไม่เคยเข้าโรงเรียนการแสดงเลย แต่คิมแซรอน (อายุ 15 ปี) ได้รับคำชมเชยมากมายจากการเป็นนักแสดงเด็กจากภาพยนตร์ 18+ เรื่อง “The Man From Nowhere” กับ “The Neighbor” และ “Manhole” และผลงานล่าสุดของเธอในฐานะนักแสดงวัยรุ่นทั้งจากละครเรื่อง Glamorous Temptation และ Hi! School: Love On ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก และเด็กสาวกำลังมีละครเรื่องล่าสุดทางสถานี tvN เรื่อง Mirror of the Witch คู่กับยุนชียุน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ นอน says:

    โซยอนอ่าาา <3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า