รยูฮโยยองเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังศาลตัดสินให้จบสัญญากับต้นสังกัด Core Contents Media!!

Hyo young

รยูฮโยยองอดีตสมาชิก F-ve Dolls ซึ่งเป็นฝาแฝดกับฮวายองได้เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงของเธอใหม่หลังศาลตัดสินให้สิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัด Core Contents Media ซึ่งปัจจุบันคือต้นสังกัด MBK Entertainment

วันที่ 11 มีนาคม 2016 รยูฮโยยองได้โพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์ว่า “ฉันอยากแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่สู้อยู่เคียงข้างฉัน ขอบคุณต่อผู้คนรอบตัวฉันค่ะ ทำให้ฉันสามารถทนต่อช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้”

รยูฮโยยองกล่าวต่อ “ฉันมีความสุขมากที่สามารถเริ่มทำงานได้อีกครั้ง! ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจะเป็นนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณค่ะ”

ในวันที่ 10 มีนาคม 2016 ศาลกลางแห่งกรุงโซลได้ตัดสินยอมรับคำร้องขอจบสัญญาของฮโยยองกับต้นสังกัดของเธอ MBK Entertainment ดังนั้นเธอจึงสามารถมีอิสระในการกลับไปทำงานได้อีกครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้รยูฮโยยองได้อยู่ภายใต้การดูแลของ Core Contents Media (ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น MBK Entertainment) และหญิงสาวได้รับการแจ้งจากต้นสังกัดที่ได้ประกาศล้มละลายในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 ต่อมาในเดือนตุลาคมของปีเดียวกันเธอจึงได้ยื่นฟ้องขอการตรวจสอบสัญญาหลักที่หายไป และในเดือนธันวาคมในปีเดียวกันหญิงสาวได้ตัดสินใจยื่นฟ้องขอจบสัญญากับต้นสังกัดหลังจากมีปัญหายืดเยื้อมานาน

ทนายความของฮโยยองกล่าวว่า “ศาลได้ตัดสินให้มีการจบสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัดระหว่าง Core Contents Media กับรยูฮโยยอง สำหรับเรื่องของ MBK Entertainment พวกเราใช้หลักฐานอ้างอิงจากความจริงที่ว่า Core Contents Media ไม่ได้ส่งต่อสัญญาสิทธิ์การดูแลรยูฮโยยองต่อ MBK Entertainment ซึ่งเราใช้สิ่งนี้เป็นหลักฐานการขอจบสัญญากับพวกเขา”

จากนั้นทนายความกล่าวต่อ “ผมหวังว่าเรื่องเข้าใจผิดบางอย่างต่อรยูฮโยยองจะจบลงจากคำตัดสินของศาลในครั้งนี้ครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า