เผยต้นทุนการสร้างละคร “Descendants of the Sun” ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้!!

descendants of the sun-2016-2

ซีรี่ย์ “Descendants of the Sun” เป็นละครที่ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในตอนนี้ที่ผ่านไปแค่เพียงสองสัปดาห์แต่เรตติ้งพุ่งกระฉูด และแน่นอนว่าละครดีโปรดักชั่นดีก็ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการผลิตมากถึง 13 พันล้านวอน หรือประมาณ 380 ล้านบาท

สถานที่ถ่ายทำตั้งอยู่ใน Urk และงบประมาณที่เสียไปส่วนใหญ่ของละครหมดไปกับการเซ็ตกองถ่าย ในฐานะที่เป็นละครที่ถ่ายทำไว้ก่อนที่จะออกอากาศ นักแสดงและทีมงานใช้เวลาถ่ายทำกันเป็นเดือนในกรีซ ซึ่งโปรดิวเซอร์ใช้งบประมาณไป 65 % หมดกับกองถ่าย และฉากที่ไม่ได้ถ่ายทำในกรีซก็จะถ่ายทำในแทแบ็คอยู่ในจังหวัดคังวอน

descendants of the sun-2016-1

โปรดิวเซอร์รายงานว่า “ฉากที่ถ่ายทำในกรีซและฉากที่ถ่ายในแทแบ็คเอาทั้งหมดมาผสมผสานกัน มันยากมากที่จะทำให้ผู้ชมดูไม่ออกว่าสองสถานที่นี้แตกต่างกัน”

โดยประมาณ 2 พันล้านวอนใช้ไปกับ CG เอฟเฟ็คหรืองานศิลป หนึ่งในทีมผลิตกล่าวว่า “ฉันไม่สามารถพูดออกมาเป็นรูปธรรมได้ว่าหมดค่า CG ไปเท่าไหร่ พวกเราลงทุนไปมากกับการสร้างสถานที่”

“Descendants of the Sun” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสทางช่อง KBS2 พูดได้ว่าฮอตและโปรดักชั่นดีมากจริงๆเรื่องนี้ ใครยังไม่ได้ดูบอกเลยว่าระวังติดงอมแงม

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า