Descendants of the Sun เรตติ้งทะลุ 20% ครั้งแรกในรอบ 3 ปีของละคร KBS!!

descendants-of-the-sun-song-joong-ki-song-hye-kyo

ในที่สุดละคร Descendants of the Sun ได้รับเรตติ้งจากผู้ชมทะลุ 20% แล้ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบสามปีที่ผ่านมาของละครทางสถานี KBS ที่สามารถทำได้

จากการรายงานของ Nielsen Korea พบว่าตอนที่ 3 ของละครเรื่อง Descendants of the Sun ทางสถานี KBS 2TV ทำเรตติ้งได้ถึง 23.4% จากทั่วประเทศเกาหลีใต้ โดยละครได้รับเรตติ้งเพิ่มขึ้น 7.9% จากตอนที่ 2 ที่วัดเรตติ้งได้ 15.5% ส่วนเรตติ้งเปิดตัวละครนั้นสูงถึง 14.3% เลยทีเดียว

ซึ่งในตอนที่สามนั้นจะมีเนื้อเรื่องหลักอยู่ที่ยูซีจินพระเอก (ซงจุงกิ) กับคังโมยอนนางเอก (ซงฮเยคโย, ซองเฮเคียว) ที่ต่างมาพบกันในอูรุก แน่นอนว่าผู้ชมต่างลุ้นถึงความก้าวหน้าในความสัมพันธ์ของพระนางรวมทั้งยังลุ้นเนื้อเรื่องในละครที่เข้มข้น

มีความเป็นไปได้สูงที่ Descendants of the Sun จะเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงที่สุดสำหรับปี 2016 เนื่องจากเรตติ้งที่สูงเกิน 20% ตั้งแต่ตอนที่ 3 เท่านั้น โดยละครได้รับความรักเป็นอย่างมากจากคุณภาพของการถ่ายทำรวมทั้งนักแสดงนำและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น

นี่นับเป็นครั้งแรกของละครช่อง KBS นับจากปี 2013 จากละครที่อออกอากาศวันจันทร์-อังคารเรื่อง Good Doctor และเป็นครั้งแรกในรอบสามปีครึ่งสำหรับละครที่ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสบดีจากเรื่อง Bridal Mask ที่ทำละครออกมาประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ ซึ่งครั้งก่อนนั้นดารานำชายทั้งสองเรื่องคือจูวอน

อนึ่ง เรตติ้งอันดับสองของละครที่ออกอากาศวันเดียวกันได้แก่ Please Come Back, Mister ของ SBS ด้วยเรตติ้ง 5.2% และอันดับสามคือ One More Happy Ending ด้วยเรตติ้ง 3.8%

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า