ชาวเน็ตวิจารณ์ซึลกิและไอรีน Red Velvet สวยจนแย่งซีนเจ้าสาวเมื่อไปร่วมงานแต่งงาน!!

ล่าสุดชาวเน็ตได้พากันวิจารณ์ว่าสองสาวซึลกิและไอรีนวง Red Velvet (เรด เวลเว็ท) นั้นสวยจนไปแย่งซีนเจ้าสาวโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อพวกเธอไปร่วมงานแต่งงาน

ล่าสุดชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ชื่อดัง Pann ได้แชร์ภาพงานแต่งงานของพนักงานใน SM Entertainment ที่มีศิลปินไอดอลใน SM ไปร่วมงานมากมายรวมทั้งสองสาวสวยจาก Red Velvet ซึลกิและไอรีน ซึ่งนี่คงเป็นภาพการไปร่วมงานแต่งของคนสนิทที่น่าร่วมแสดงยินดีด้วยหากสองสาวไม่ถูกวิจารณ์ว่าพวกเธอสวยเกินไป

แม้ว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะยินดีที่ไอรีนและซึลกิไปร่วมงานสำคัญในชีวิตของพวกเขา แต่ชาวเน็ตกลับไม่คิดเช่นนั้น โดยพวกเขาพากันวิจารณ์ว่าสองไอดอลสาวนั้นแต่งตัวสวยและสีคล้ายกับสีชุดของเจ้าสาวจนทำให้พวกเธอนั้นไปแย่งซีนความเด่นในงานไปจากเจ้าสาวโดยไม่ได้ตั้งใจ และเผยว่าพวกเธอควรระมัดระวังในการเลือกสีชุดที่ใส่ไปร่วมงานใครั้งต่อไป

ชาวเน็ตแสดงความเห็นที่แตกต่างกันดังนี้ “ฉันคงจะรำคาญหากฉันเป็นเจ้าสาวในงาน พวกเธอดูเด่นจริงๆเพราะความสวย อีกทั้งยังแต่งตัวแบบนั้นที่ทำให้ยิ่งเด่นขึ้นไปอีก ในงานแต่งงานเจ้าสาวควรเป็นจุดเด่นของงานนะ” [+1081, -76]

บ้างว่า “แขกไม่ควรเด่นมากกว่าเจ้าสาวดังนั้นมันเป็นมารยาทที่จะเลี่ยงสีโทนเดียวกัน แต่ไอรีนใส่ขาวและไม่มีพร็อพประดับด้านบนเลย คนอื่นจะบอกว่าพวกเราทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่? พวกคุณคงจะต้องเด็กอยู่มาก…ฉันหวังว่าแขกในงานแต่งของคุณทุกคนจะใส่สีขาวนะ” [+847, -72] กับ “ไอรีนโตมากพอที่จะรู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควรแล้ว…นี่เธอตั้งใจหรือเปล่า?” [+796, -95] เป็นต้น

Seulki-Irene-Wedding-Guests

นอกจากนี้ยังมีที่ออกมาปกป้องไอรีนและซึลกิโดยกล่าวว่า “ฉันทำงานในสถานที่จัดงานแต่งงานมา 4 ปีแล้ว และมีผู้หญิงมากมายที่ใส่เสื้อสีขาวมาร่วมงานㅡㅡ;;; ตราบที่มันไม่ใช่ชุดกระโปรงสีขาวหรือสีสว่างมันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร พวกเธอเป็นเพียงคนดังที่ไปร่วมงานและเจ้าสาวก็ได้พูดเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองลงใน IG แล้ว” กับ “ฉันหวังว่าคนที่ว่าไอรีนทำลายงานแต่ง เรียกเธอว่าคนไม่รู้กาลเทศะจะสำนึกการกระทำของตัวเองบ้างนะตอนนี้ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋพวกคุณทำให้เธอโดนเกลียดโดยไม่มีเหตุผล” เป็นต้น

เมื่อเจ้าสาวได้ออกมาประกาศชัดแล้วว่าเธอไม่ได้คิดอะไรแล้วชาวเน็ตจะเยอะกันไปทำไมล่ะเนี่ย??

แปลจาก Koreaboo+Netizenbuzz โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า